Thích thú với những khách sạn ‘kiêu kỳ’ nhất Moscow

 Nằm ngay khu trung tâm Moscow, cạnh Quảng trường Đỏ nổi tiếng, những khách sạn dưới đây thuộc hàng hoành tá tràng và đắt đỏ nhất tại thủ đô của Nga.

Khách sạn Ritz Carlton: Với vị trí đắc địa gần điện Kremlin và Quảng trường Đỏ, Ritz Carlton là một trong những khách sạn hoành tráng nhất thủ đô Moscow, Nga. Các phòng được thiết kế theo phong cách rộng rãi, theo phong cách long trọng và tiện nghi với mức giá trung bình khoảng 720 USD/đêm. Các trung tâm spa ESPA gồm bể sục, hồ bơi trong nhà và 14 phòng trị liệu. Ánh sáng pha lê và nến kết hợp với những tiện nghi bắt mắt tạo được không khí hoàn hảo giúp du khách thư thái.

Tại nhà hàng O2 Lounge trên tầng thượng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Quảng trường Đỏ và Điện Kremlin trong những lúc dùng bữa. Ngoài ra, Cafe Russe Restaurant phục vụ các món ăn cổ điển chế biến từ công thức nguyên gốc, cũng như các món ăn thế giới hàng đầu. Novikov Restaurant & Bar cung cấp các món ăn châu Á và châu Âu do đầu bếp khách mời chế biến.

Tham khảo thêm du lich nuoc ngoai của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khách sạn Ararat Park Hyatt: Được cải tạo vào năm 2012 bởi thiết kế kiến thiết của kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Tony Chi, khách sạn Ararat Park Hyatt nổi tiếng với nhà hàng theo chủ đề Mỹ và các dịch vụ cao cấp như spa, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, quầy bar trên tầng thượng với tầm nhìn hướng về phía trung tâm thủ đô Moscow.

 

 Nơi trưng bày ở trung tâm thành phố, khách sạn Ararat Park Hyatt Moscow có 208 phòng gồm 29 phòng suite. Tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi. Các phòng suite được đầu tư đặc biệt ấn tượng. Điển hình, phòng suite Penthouse có quầy bar trong nhà, bồn tạo sóng và đầu bếp riêng phục vụ các bữa ăn. Mức giá phòng trung bình là 705 USD/đêm.

Khách sạn Marriott Royal Aurora: Mở cửa vào năm 1999, Marriott Royal Aurora là 1 trong những khách sạn thượng hạng nơi trưng bày ở chính giữa thủ đô Moscow.

Từ đây, du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều cửa hàng và các điểm tham quan chính của thành phố. Du khách có thể sử dụng máy ATM trong khuôn viên trước khi ra ngoài và quay về thưởng thức các món ăn hoàn hảo tại những nhà hàng ở khách sạn. Quầy lounge bar ấn tượng là địa điểm hoàn hảo để dùng đồ uống sau bữa tối.

Khách sạn có 232 phòng, gồm các hạng mục từ Deluxe, Superior đến Executive và Suite. Đẳng cấp trang trí trong các phòng đầy màu sắc nhưng cũng tương đối tinh tế và sắc sảo khi kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ. Dịch vụ quản gia cho từng phòng tại khách sạn sẵn sàng chuẩn bị quan tâm mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Giá thuê phòng tham khảo là 700 USD/đêm

Khách sạn Barvikha & Spa: Tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Moscow, Barvikha thu hút du khách bởi những nét đẹp độc đáo mà các khách sạn chốn đô thị không thể đáp ứng. Toàn bộ nội thất ở đây được làm bằng gỗ, do Citterio và Armani thiết kế đặc biệt. Sàn nhà ốp đá thoải mái và tự nhiên.

Khách sạn gồm 55 phòng rộng rãi với hầu hết đều có sân riêng và đồ dùng vệ sinh cá nhân hiệu Chenot. Phòng spa rộng gấp đôi các phòng bình thường. Nơi đây có khu tiếp khách riêng với bàn ăn, khu vực ngủ với giường cỡ king, phòng xông hơi nhỏ và phòng massage với lối vào riêng. Giá phòng tham khảo là 700 USD/đêm.

 Khách sạn Baltschug Kempinski Moscow: Nằm ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Baltschug Kempinski Moscow cách Quảng trường Đỏ và điện Kremlin chỉ 5 phút đi bộ. Nơi đây có hồ bơi trong nhà, trung tâm spa và các sân tập thể dục để phục vụ du khách. Ngoài ra, du khách có thể hưởng thụ ẩm thực Âu, Á và Địa Trung Hải tại nhà hàng Baltschug Grill. Quán Café Kranzler phục vụ đủ loại món tráng miệng trong khi quán Lobby Bar cung cấp đồ uống tuyển chọn.

Các căn phòng hướng ra sông của khách sạn cung cấp góc độ tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Giá tham khảo là 690 USD/đêm.

Khách sạn Four Seasons Moscow: Cách Quảng trường Đỏ và Nhà hát Bolshoi chỉ một phút đi bộ, Four Seasons Moscow là 1 trong những những khách sạn hoành tá tràng và đắt đỏ nhất thành phố. Cửa sổ bằng kính trong suốt kéo dài từ trần đến sàn giúp du khách mãn nhãn với khung cảnh Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily, Quảng trường Đỏ ngay bên cạnh.

Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá tham khảo 1.600 USD/đêm không phải là quá đắt. Tại đây, du khách có thể hưởng thụ ẩm thực Italy tại nhà hàng Quadrum. Tuy nhiên, nếu còn muốn thưởng thức các món ăn đậm hương vị Bắc Âu của Nga, thực khách hãy đến với nhà hàng Bystro. Ngoài ra, đồ uống tại The Silk Lounge hoặc Moskovsky Bar cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Leave a Reply