Tìm hiểu các địa điểm lưu trú giá rẻ ở Phú Quốc

Những năm mới đây, du lich Phu Quoc trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho những chuyến vi vu trong nước. Nơi đây sở hữu những bãi biển với làn nước trong veo, sóng sánh ánh mặt trời, cùng nhiều cảnh quang thiên nhiên hữu tình. Dưới đây là 1 vài khách sạn, resort giá rẻ, bạn có thể tham khảo nếu đang có định đến với đảo ngọc xinh đẹp này!

CAMIA RESORT & SPA

Camia Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, là 1 trong những khách sạn, resort giá rẻ tại Phú Quốc. Nơi đây cách sân bay quốc tế Phú Quốc 19km và cách công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc khoảng 15km.

Camia Resort & Spa “đốn tim” nhiều du khách bởi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong cách thiết kế. Một điểm cộng của nơi đây chính là tông màu nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Với vị trí cạnh biển, nơi đây sẽ mang tới cho bạn những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt hảo trong chuyến du lịch Phú Quốc, vừa được nghỉ dưỡng, vừa được thả hồn vào tiếng sóng biển rì rào. Giá phòng nơi đây dao động từ 1.500.000 đồng – 5.500.000 đồng/phòng/đêm.

CHEZ CAROLA BEACH RESORT

Chez Carole Beach Resort tọa lạc tại tổ 1, ấp 4, Cửa Cạn, Dương Đông. Lưu trú tại đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, du khách sẽ không khỏi xuyến xao trước bờ biển riêng của khu resort này. Tất cả hiện lên vô cùng thơ mộng với một màu xanh mát xanh của cây cối, biển hồ, mây trời.

Khu khách sạn, resort giá rẻ tại Phú Quốc này còn có hồ bơi ngoài trời với hàng ghế dài nằm phơi nắng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, nơi đây còn có spa, trung tâm thể dục, các trò chơi bãi biển như thuyền Kayak,… Giá phòng tại Chez Carole Beach Resort rơi vào khoảng 1.300.000 đồng – 1.600.000 đồng/phòng/đêm.

COCO PALM BEACH RESORT & SPA

Khách sạn, resort giá rẻ tại Phú Quốc nằm ở tổ 4, ấp Ông Lang. Đây quả là nơi lưu trú vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Phú Quốc, bởi nó nằm ngay bên bờ biển, cách chợ Đông Dương khoảng 9km.

Coco Palm Beach Resort & Spa nổi bật với tông màu vàng nâu chủ vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu. Tại đây, tất cả các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hưởng ra biển hoặc khu vườn, tạo cảm giác nên thơ và lãng mạn. Giá phòng nơi đây chỉ khoảng từ 1.200.000 đồng/phòng/đêm.

ARCADIA PHU QUOC RESORT

Arcadia Phu Quoc Resort là một trong những khách sạn, resort giá rẻ tại Phú Quốc, tọa lạc tại phường 7, đường Trần Hưng Đạo. Điểm đặc biệt của khu resort chính là việc sở hữu bờ biển riêng, dài khoảng 100m. Tương tự như Coco Palm Beach Resort & Spa, tất cả các phòng nghỉ của khu resort này đều có view bãi biển hoặc khu vườn.

Bên cạnh đó, Arcadia Phu Quoc Resort có một nhà hàng phục vụ các món hải sản nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Giá phòng nơi đây khá phải chăng, phòng rẻ nhất có giá chỉ khoảng 800.000 đồng/phòng/đêm. Nếu bạn đang cần tìm một chỗ lưu trú cho chuyến du lịch Phú Quốc thì Arcadia Phu Quoc Resort có lẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo đấy!

RUM BUNGALOW RESORT PHU QUOC

Rum Bungalow Resort Phú Quốc tọa lạc tại số 139 Trần Hưng Đạo, Dương Đông là một trong những khách sạn, resort giá rẻ tại Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ và cách sân bay Phú Quốc khoảng 6km.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, ngoài nghỉ dưỡng, bạn còn có thể đến tham quan, mua sắm tại khu chợ đêm. Ngoài ra, Rum Bungalow Resort Phú Quốc có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon, giá thành phải chăng. Giá phòng tại đây tương đối “mềm”, dao động từ 600.000 đồng – 700.000 đồng/phòng/đêm.

Trên đây là một vài gợi ý về những khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ tại Phú Quốc. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu đảo ngọc xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply