Tìm hiểu lãnh địa SuSu tại SaPa

susu

Các trung tâm thị trấn Sapa khoảng 12km, xã San Sa Hồ là rất phương trình là “lãnh thổ” của su su. Trên đường đến khu du lịch Thác Bạc, những “núi” su su mà du khách sẽ không ngạc nhiên về.

Xem thêm: Tin tức tại đây

Su su là một loại rau được trồng ở nhiều nơi, nhưng su su khó xanh hư không và trồng như ở Sapa, Lào Cai. Thiên nhiên là có lợi, khí hậu mát mẻ quanh năm cũng như tất cả năm su su phát triển tốt trong lĩnh vực này.

Người dân bản địa ở San Sa Hồ trồng su su ở sườn núi và khu vực phía bắc của các giàn khoan núi. Để khai thác chắc chắn, người ta đã dùng dây điện lưới sắt đan trong, bị bắt vào trụ cột xi măng là trụ cột.

Vì vậy, bước vào “lãnh thổ” của su su, du khách sẽ được chiêm ngưỡng su su giàn khoan lớn chạy lên đến đỉnh. Từ một khoảng cách hoặc từ phía trên thung lũng, giàn su su như thảm xanh khổng lồ. Đôi khi các núi là một cầu su su lớn.

susu

Đặc biệt, nó có thể tiết kiệm su su ban đầu từ năm này sang năm để nền tảng để tạo ra mùa giải tới.

Su su kết quả rất sai, gần như luôn luôn nách trái cây. Du khách đến vườn, thú vị nhất là các giàn giáo được ẩn dưới su su mặc giỏ sau đó chọn của trái tay. Giống như, chọn hái trái cây của bạn luôn luôn được cân nhắc làm quà tặng cho gia đình và bạn bè để mang lại.

chủ vườn su su ở đây hàng ngày mặc nịt lấy giỏ và thu thập chân su su và su su chở trên một chiếc xe máy. Chọn trái cây và su su ngọn bên trái của đường và sau đó nhập vào chiếc xe của bạn.

Một giàn su su hàng năm lớn San Sa Hồ thu hoạch vài tấn quả. Giá bán lẻ mỗi kg su chỉ 5.000 đồng. Tại hội chợ, các cô gái sơn su su Hmong, Dao, tài liệu tham khảo để bán giỏ.

Xem thêm: Tham quan Phan Thiết đừng quên dừng chân ghé thăm Khu du lịch núi Tà Cú tại đây

Su su Sapa sạch và rau sản phẩm là gần xa ủng hộ thị trường. Đây cũng là nơi mà các nhà cung cấp lớn nhất của hạt giống su su Bắc bộ. Vì vậy, chuyến đi đến Sapa, du khách sẽ được thưởng thức su su như một đặc sản của vùng này.

Su su có thể các món ăn được chế biến như luộc su su muối chấm vừng, su su xào, su su làm cho món súp hình. Nhưng vẫn còn rải rác các món ăn nấu chín vừng su su nổi tiếng nhất và tỏi chiên măng su su.

kẹo su su Sapa, mềm mại. miếng su su nấu chín giữ được màu xanh tươi hơn, ăn hương vị giòn, ngọt ngào và hương thơm rừng còn nguyên vẹn mùi thơm với muối vừng thơm và bùi, thực phẩm sẽ không được chán.

Đặc biệt, ngọn su su nướng là món ăn phổ biến trong các nhà hàng ở Sapa. Những ngọn rau nhỏ, cái nhìn tươi xanh chỉ thấy thèm. Đơn giản chỉ cần nướng ngọn su su món ăn khi ăn tỏi, mà còn là hương vị, nơi ngọt đặc trưng cảm thấy trò chơi hiếm.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây

Leave a Reply