Tổng cục Du lịch quảng bá du lịch trên Youtube

du lich

TCDL chính thức công bố kênh Youtube của cơ quan. Đây là lần đầu tiên ngành công nghiệp du lịch của Việt Nam có một kênh phát sóng riêng biệt trên các mạng xã hội.

>>Tin tức

Theo TCDL hoạt động nhằm tăng cường quảng bá, tuyên truyền thông tin về du lịch Việt Nam trên các phương tiện truyền thông.

Với những hình ảnh trên mạng xã hội Youtube ngành công nghiệp du lịch ban đầu hy vọng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu giám sát các chương trình, các tour du lịch của các khán giả trong và ngoài nước.

du lich

Ở đây, người sử dụng internet có thể xem hoàn toàn miễn phí được báo cáo, trailer, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và chất lượng âm thanh.

Phú Quốc đứng đầu top 10 điểm du lịch biển lý tưởng châu Á

Trước đó, mặc dù du lịch Việt Nam những năm gần đây cũng đã giới thiệu các chương trình trong và ngoài nước trên các phương tiện truyền thống hơn. Tuy nhiên, tiếp thị du lịch Việt Nam trên Internet, đặc biệt các mạng xã hội ngày hôm nay cũng được bỏ trống rất lớn, chưa phát huy được tiềm năng của loại hình quảng cáo này là rất hiệu quả.
Một số thống kê cho thấy, trong 5 năm qua, nhu cầu tìm kiếm thông tin trên mạng Internet cho du lịch Việt Nam đã tăng lên hơn 32 lần. Mỗi tháng có hơn 5 triệu tìm kiếm của du lịch Việt Nam về các sản phẩm như: du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, đặt phòng khách sạn, các loại hình du lịch … Những tháng cao điểm, số lượng có thể lên 8 triệu.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Leave a Reply