Top 5 homestay độc lạ dành cho chuyến du lịch hè Đà Lạt

Đà Lạt không hề thiếu những homestay Đà Lạt đáng yêu cho bạn chọn lựa. Không ngoa khi nói rằng, ở Việt Nam không đâu có nhiều homestay, hostel đẹp độc lạ bằng Đà Lạt.

Hôm nay, Đất Việt Tour xin được giới thiệu với du khách top 5 homestay đẹp, độc, lạ cho chuyến du lịch hè Đà Lạt  2019 nhằm giúp bạn có một chuyến đi tour du lich Da Lat thú vị nhất.

1. HER HOMESTAY DALAT

Là 1 trong những homestay Đà Lạt mới nhất theo phong cách đẹp, độc, lạ. Her Homestay khiến du khách điêu đứng với hình ảnh của biệt đội Minion hậu đậu, vô cùng đáng yêu trong 50 sắc thái.

Điểm khác biệt phải kể đến đó chính là vẻ đẹp bên ngoài của những căn nhà tại Her Homestay Dalat. Mỗi căn nhà là 1 căn Minion mang những gương mặt biểu cảm siêu nhí nhố nhưng cũng dễ thương vô cùng, được tô điểm thêm màu vàng rực rỡ bên ngoài, nổi bần bật một góc trời Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 90 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Đà Lạt

2. THỊ TRẤN NOBI

Những ai mê bộ truyện tranh Doraemon chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh ngôi nhà xinh xắn của Nobita, nằm tại một khu ngoại ô thủ đô Tokyo. Bây giờ, bạn không cần lặn lội đến tận nước Nhật xa xôi bởi vì Thị trấn nobi, một homestay Đà Lạt mới nhất theo phong cách đẹp, độc, lạ vừa xuất hiện sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất mới tại những căn nhà kiểu Nhật truyền thống.

Nội thất bên trong căn nhà cũng được cho là sao y bản chính. Phòng ốc có phong cách thiết kế, trang trí tối giản, đem đến cảm giác dễ chịu như ở nhà. Mỗi căn phòng đều có ô cửa sổ lớn đón nắng ấm áp. Bên cạnh đó là cây xanh, tranh treo tường hay những sản phẩm gốm sứ để trang trí. Họa tiết của chăn gối thanh lịch góp phần tạo nên vẻ đẹp của homestay tạo cảm giác thoải mái.

  • Địa chỉ: 36 Đường Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng tham khảo: 350.000 vnđ/ đêm cho 2 người

3. DORAEMON HOMESTAY

Nếu bạn là fan cuồng của Doraemon, thì trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới đừng bỏ qua Doraemon Homestay. Chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi ngôi nhà chỉ toàn Doraemon siêu đáng yêu đó nhé.

Doraemon Homestay gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào bởi ngôi nhà chỉ toàn Doraemon thôi, không những thế chỗ này có vị trí khá thuận lợi gần hồ Xuân Hương, trường Cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa nữa nhé.

Một ưu điểm nữa là không gian phía bên trong của homestay thì khá là dễ chịu, rộng rãi. Đặc biệt nhất chính là mọi thứ phía bên trong từ vật dụng, giường gối, cách trang trí là hình ảnh của chú mèo máy Doraemon đáng yêu, gắn liền với tuổi thơ. Ngoài ra, Doraemon Homestay còn có nhà bếp để bạn trổ tài nấu nướng cùng bạn bè nữa.

  • Địa chỉ: 9A1 Yesin Phường 10 Thành phố Đà Lạt

4. DALAT OTEL

DaLat Otel mang đến cho du khách một không gian rực rỡ với những khách sạn ống cống độc đáo… như gợi đến 1 tấm vé quay về với tuổi thơ.

Đặc biệt, DaLat Otel còn sử dụng lối thiết kế tinh tế, mở rộng tối đa diện tích phòng, bạn có thể kéo giường ngủ xuống tạo thành lối đi, ghế, bàn, kéo lên thành giường. Tại đây còn có khách sạn Rupic tọa lạc trên khuôn viên của khách sạn này – địa điểm nghỉ ngơi hoàn toàn miễn phí dành cho những du khách đến sớm hoặc phòng ống cống hết chỗ.

  • Địa chỉ: 75 Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: 200.000 vnd/ 1 người, 250.000 vnd/ 2 người, 300.000 vnd/ 3 người

5. THE SEEN HOUSE

Nếu yêu cái khung cảnh lãng mạn mộng mơ của thành phố Đà Lạt và muốn chọn một homestay theo phong cách này thì du khách đừng nên bỏ qua The Seen House trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới nhé.

The Seen House có thiết kế nội thất đơn giản chỉ gồm màu trắng và màu gỗ nhưng lại trông rất hút mắt, sang trọng, hiện đại đảm bảo có thể khiến du khách "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Không gian thơ mộng, các căn phòng ngủ vách kính hướng trọn về phía mặt hồ xanh mát The Seen House đưa đến cho du khách cảm giác thư giãn hoàn toàn và hòa cùng thiên nhiên hoang sơ của cao nguyên đại ngàn.

  • Địa chỉ: Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Gía phòng: 1.500.000 vnd/ đêm/ nguyên căn. Sức chứa tối đa 5 người

Trên đây chính là 5 gợi ý về homestay cho du khách trong chuyến du lịch hè Đà Lạt năm nay. Để hành trình thêm tiết kiệm đừng quên gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 – hotline: 0896 16 16 86 để được tư vấn đặt Tour Du Lịch: Đà Lạt – Thành Phố Tình Yêu (3N3Đ) giá siêu ưu đãi bạn nhé.

Thùy Dương

Leave a Reply