Tour du lịch Mỹ – Tìm hiểu và khám phá nước Mỹ 4 mùa

 Đi Mỹ, mùa xuân hãy ghé qua Washington, mùa hè hãy đến với thiên đường Miami, mùa thu hãy dừng tại Boston còn mùa đông, đừng bỏ qua New York, đây là 4 nàng thơ mang vẻ đẹp mỗi mùa tiêu biểu của quốc gia Mỹ.

Nếu bạn hỏi rằng du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất, thì câu trả lời đơn giản dễ dàng rằng “mỗi mùa trôi qua, quốc gia Mỹ lại mang những vẻ đẹp rất riêng”. Nếu du lịch Mỹ vào mùa xuân, đừng bỏ qua cơ hội ngắm những cánh hoa anh đào khoe sắc ở Washington.

Miami lại được xem là thiên đường mùa hè, Boston là đại diện của mùa thu và cuối cùng, New York chính là nơi tuyệt vời để tận hưởng mùa đông tuyết trắng.

Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 – tháng 5, mùa hè từ tháng 6 – tháng 8, mùa thu từ tháng 8 – tháng 11, mùa đông từ tháng 12 – tháng 2.  Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Mỹ thường rơi vào hoàn cảnh mùa xuân và mùa thu.

Mùa xuân, vào đầu tháng 4, quý khách sẽ có cơ hội được ngắm vẻ đẹp kiêu sa lung linh của hoa anh đào trên những tuyến phố ở thủ đô Washington D.C.

Washington – nơi mùa xuân đẹp nhất quốc gia Mỹ

Washington D.C là điểm đến tuyệt vời nhất để cảm nhận vẻ đẹp mùa xuân Đất nước Mỹ, với sắc màu tươi sáng của những hàng cây anh đào nở rộ khoe sắc bên hồ Tidal.

Vào những ngày xuân xung quanh hồ Tidal Basin, dọc bên bên bờ sông Potomac và đài tưởng niệm Washington. Những cây hoa anh đào nở trắng hồng như những cụm bông mây giữa nền xanh bầu trời thủ đô.

Bạn có thể chọn tour tìm hiểu nước Mỹ 9N8Đ để du ngoạn trọn vẹn mùa xuân với gam màu trắng xen lẫn màu hồng, bạn sẽ hiểu vì sao Washington được xem như là nơi có mùa xuân đẹp nhất nước Mỹ.

Miami – thiên đường mùa hè Hoa Kỳ

Mùa hè chính là mùa đông du khách tour du lịch Mỹ đến thăm Miami bởi đây là địa điểm hoàn hảo nhất để tận hưởng mùa hè trên quốc gia Mỹ.

Ngắm nhìn cây cầu Causeway được nhuộm tím trong ánh hoàng hôn hay cảm nhận nét đẹp hoàng hôn trên biển sẽ mang lại cảm giác yên bình cho mỗi con người.

 Miami là nơi tuyệt vời nhất để ta có thể ngắm nhìn những công trình kiến trúc Art Décor nhiều màu sắc trên tuyến đường.

Con người Miami hồn nhiên phóng khoáng với đa dạng xuất xứ châu Âu đến Latin, như: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Cuba, Nicaragua, Colombia, Puerto Rica, Venezuela đã đóng góp thêm phần làm nhiều mẫu mã thêm niềm văn hóa bản địa đa sắc màu.

Boston – dịu dàng sắc thu

Nếu bạn muốn được chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp, rõ rệt nhất của không ít biểu hiện được xem là đặc trưng mùa thu thì hãy tìm đến Boston. đây là thời điểm Boston cổ kính được khoác lên mình những chiếc áo mới rực rỡ sắc màu.

 Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11 là thời gian thích hợp nhất để du lịch Mỹ, ghé thăm Boston, bởi đây là thời điểm lá vàng đẹp rực rỡ nhất. Nắng vàng rót mật, những vệt màu vàng cam tuyệt đẹp như nét vẽ của bức tranh phong cảnh. Những tòa nhà cổ kính với hàng gạch đỏ ẩn hiện dưới những tán cây đủ màu vàng, đỏ.

Ánh mặt trời soi bóng những hàng cây xuống mặt hồ trong vắt. Tiếng xào xạc của đám lá khô dưới mỗi bước chân. Những Tấm hình, âm thanh này chắc chắn sẽ in dấu mãi trong lòng những ai đã từng may mắn đến Boston bắt kịp khoảnh khắc mùa thu khóa lên thành phố này.

Nàng công chúa mùa đông – New York

Nếu mùa thu Boston đẹp tuyệt vời bởi lá vàng bên những dòng sông thơ mộng hay những khung cảnh lãng mạn của không ít công viên và những hồ nước trong vắt đã làm ấn tượng biết bao du khách khi đặt chân đến, thì mùa Đông Đất nước Mỹ ấn tượng với sắc màu tinh khôi của tuyết trắng phủ dày lên khắp mọi bề mặt và ngóc ngách của Thủ đô New York.

Vào mùa đông, New York diễn ra hàng loạt các hoạt động cực kỳ thú vị để du khách thỏa sức vui chơi giải trí hay tìm hiểu trong suốt kỳ nghỉ mát của mình.

 Tại Khu liên hợp thể thao Olympic, chính giữa Lake Placid, New York chúng ta cũng có thể chạy bobsled với những người lái xe xe bài bản; hay như tưởng tượng mình là Apolo Anton Ohno và trượt băng tốc độ xung quanh hình ô van.

Trung tâm có nhiều các hoạt động khác biệt cho tất cả các lứa tuổi, gồm: chạy rước đuốc hay các cuộc đua trượt tuyết và khúc côn cầu thú vị. Hay dễ dàng và đơn giản hơn đó là lang thang và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp bậc nhất thế giới New York phảng phất chút trầm tư trong giá rét của tuyết trắng cũng rất thú vị.

Thu Hiền

 >>> Nguồn: Tour du lịch Mỹ – Khám phá nước Mỹ 4 mùa

Leave a Reply