Tour du lịch Phú Quốc, tận hưởng không gian vui chơi tôt nhất Việt Nam

Tour Phú Quốc lễ 30/4 , tận hưởng không gian giải trí tôt nhất Việt Nam

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng nổi danh ở Việt Nam, Vinpearl Land còn lôi cuốn du khách khắp nơi đến du lịch Phú Quốc bởi những trò chơi hấp dẫn, không gian tiệc sống động và những màn trình diễn nhạc nước cực kỳ hoành tráng.

Với quy mô 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những khu vui chơi tiêu khiển đương đại, được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, nội thất, cơ sở vật chất, kiến trúc hoành tráng nhất Việt Nam. Bên cạnh những trò chơi quyến rũ trong nhà và ngoài trời, Vinpearl Land còn phổ thông hơn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các sự kiện đặc biệt trong và ngoài nước.

KHU VUI CHƠI NGOÀI TRỜI

Vinpearl Land là tổ hợp các trò chơi hích dành cho mọi lứa tuổi. Du khách đến với nơi này sẽ cháy hết mình với những trò chơi cảm giác mạnh, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong niềm vui vô tận.

Khu vui chơi cảm giác mạnh dành cho giới trẻ gồm nhiều trò chơi đầy mạo hiểm. Tháp rơi tự do sẽ mang đến cho du khách cảm giác không trọng lực, bất thần và thót tim với những cú thả rơi tự do từ độ cao 16m so với mặt đất. Cùng với đó, du khách sẽ được hoá thân thành phi công tập lái máy bay phản lực, trải nghiệm cảm giác xoay vòng, nhấc bổng trên đừng và cắm đầu xuống đất chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, một số trò chơi khác như: Đĩa quay siêu tốc, cá heo bay, đu quay dây văng cũng mang lại cho mọi người những xúc cảm khó quên trong đời.

Khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ có các trò chơi nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn như: tàu hoả siêu tốc, đu quay thú nhún, tàu điện đụng, bánh xe đồ sộ, … mang lại không gian vui chơi lý thú và những phút giât vui chơi đầy sảng khoái cho các bé và gia đình.

CÔNG VIÊN NƯỚC VINPEARL LAND

Tổ hợp trò chơi đường trượt ở Vinpearl Land bao gồm nhiều hạng mục như: Đường trượt quyết tử quân (độ cao 21m, tốc độ 60km/h); Đường trượt 6 làn trong nước (độ cao 15m, chiều dài 100m); Đường trượt thân người dành cho mọi thành viên trong gia đình; Đường trượt vũ trụ mô phỏng hiện tượng hố đen; Đường trượt phao bay tốc độ cao dành cho 2 người và Đường trượt sóng thần đầy sợ hãi.

Mỗi đường trượt đều mang lại cho du khách những cảm xúc tót vời nhất. Du khách sẽ được sống trọn từng giây với đường trượt quyết tử, háo hức và thách thức bản thân với đường trượt 6 làn hay vượt thử thách, trải nghiệm tốc độ ánh sáng với đường trượt vũ trụ, … hết thảy trò chơi là trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá!

SÂN KHẤU NHẠC NƯỚC SỐNG ĐỘNG

Được đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống âm thanh, ánh sáng, Vinpearl Land sẽ mang lại cho du khách một không gian thư giãn cực kỳ xăm và hoành tráng với những màn trình diễn nhạc nước tưng bừng, sôi động. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng sự phối hợp hài hoà giữa nước, âm nhạc và ánh sáng trong không gian nghệ thuật đặc sắc, tạo cảm giác thăng hoa vô tận trong từng chốc lát.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ và 20 giờ mỗi ngày, mỗi màn biểu diễn thường kéo dài trong 25 phút. thời kì và phương thức biểu diễn có thể đổi thay để hiệp với tình hình thực tại.

Không chỉ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nhạc nước, du khách còn được đắm mình trong không gian của các tiết mục trình diễn xiếc công phu và quyến rũ. chẳng những thế, sàn diễn rộng lớn, hiện đại ở Vinpearl Land còn là nơi diễn ra các chương trình đặc biệt như Hoa hậu Việt Nam 2014, Chương trình tình khúc Bolero và nhiều sự kiện trọng đại khác với sức chứa hơn 3000 khán giả.

THẾ GIỚI THỦY CUNG ĐƯƠNG ĐẠI

Khu Thủy cung ở Phú Quốc chứa đựng hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm từ khắp mọi nơi trên thế giới. THUỶ CUNG được chia thành 2 khu biệt lập tương ứng với môi trường nước ngọt và nước mặn, được đầu tư trang thiết bị đặc chủng, công nghệ xử lý nước hiện đại và thân thiện với môi trường.

Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm các chú chim cánh cụt Gentoo. Với tốc độ bơi lên đến 36km/h, Gentoo là loài bơi nhanh nhất trong thế giới chim cánh cụt. ngoại giả, khu THUỶ CUNG sẽ tiếp tục đón nhận nhiều loài chim cánh cụt khác trên thế giới, góp phần làm phong phú chủng loại và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của du khách.

Bên cạnh hoạt động tham quan sinh vật biển, Thủy cung còn có chương trình trình diễn Tiên Cá và cho cá ăn hết sức thích được diễn ra hàng ngày, cuộn rất đông du khách.

Đến du lịch Phú Quốc, tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khu resort cao cấp, trải nghiệm không gian nghệ thuật sôi động và mạo hiểm với các trò chơi quyến rũ là những gì bạn nhận được tại Vinpearl Land Phú Quốc. Cùng Đất Việt Tour sống trọn từng chốc lát với tour du lịch Biển xanh Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cực hấp dẫn ngay bữa nay bạn nhé!

 
Nguồn: Tour Phú Quốc, tận hưởng không gian vui chơi tôt nhất Việt Nam
 

Trúc Ngân – Đất Việt Tour

 

Leave a Reply