Tour miền Tây đến với vùng đất An Giang

Bạn đang muốn du lịch nơi đâu cho dịp lễ 30/4 sắp đến chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Đất Việt Tour tham khảo bài viết du lịch miền Tây đừng quên ghé thăm An Giang dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình Du lịch lễ 30/4 của mình nhé!

CHÙA TÂY AN

Điểm đến mà khi du lịch miền Tây bạn không thể bỏ qua khi dừng chân tại An Giang đó chính là chùa Tây An. Chùa Tây An còn được gọi là Tây An Cổ Tự – là 1 ngôi chùa Phật giáo nằm dưới chân núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

 Chùa Tây An là biểu tượng lịch sử cho sự giao lưu kiến trúc của Việt Nam và Ấn Độ. Chùa được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam chính thức công nhận đây là “ngôi chùa có kiến trúc kết hợp phong cách nghệ thuật Ấn Độ và kiến trúc cổ dân tộc đầu tiên tại Việt Nam

Vậy nên, nếu bạn có du lịch miền Tây 30/4 đừng quên ghé thăm An Giang để tìm hiểu vẻ đẹp ấn tượng của ngôi chùa độc đáo có hình dáng nóc giống củ hành với màu sắc sặc sỡ nhưng lại mang 1 nét hài hòa thu hút.

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ

Rừng tràm Trà Sư được coi là điểm thăm quan lý thú và đặc sắc nhất của mảnh đất An Giang. Rừng tràm nằm ở xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang. Đây cũng là cánh rừng tràm ngập nước có hệ động thực vật phong phú tại vùng miền Tây Nam Bộ.

Du lịch miền Tây đừng quên ghé thăm An Giang dừng chân tại rừng tràm Trà Sư bạn sẽ trải nghiệm cảm giác thong dong trên chiếc thuyền tận hưởng thiên nhiên thanh bình, trong lành mà hướng dẫn viên trong khu rừng nổi này chính là người dân bản địa tại đây. Một phong cách thân thiện, cởi mở, vui vẻ của người miền Tây sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và gần gũi.

HỒ BƠI VÔ CỰC

Bạn thường nghĩ chỉ có tại những thành phố biển xinh đẹp mới có các bể bơi view cực đã, nhìn tận chân trời. Không hẳn vậy đâu nhé, tại An Giang cũng có 1 hồ bơi vô cực sẽ khiến bạn thích thú không kém. Cách trung tâm tỉnh An Giang khoảng 60km, Victoria Núi Sam Lodge là khu nghỉ dưỡng độc đáo, thu hút du khách ghé đến với lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Trong đó, khu hồ bơi sẽ khiến bạn muốn nhảy ngay xuống đây để tận hưởng cảm giác mát lạnh và xinh đẹp ngỡ ngàng không thể rời mắt của bầu trời ánh ánh lên dòng nước trong xanh

Du lịch miền Tây đừng quên ghé thăm An Giang để có được những bức ảnh thật lung linh và ngắm nhìn tất cả phong cảnh tuyệt đẹp của tỉnh An Giang từ hồ bơi vô cực nhé!

THÁNH ĐỊA HỒI GIÁO JAMIUL AZHAR

An Giang không chỉ nổi tiếng bởi ngôi chùa theo kiến trúc Ấn và Việt. Mà nơi đây còn có Thánh địa hồi giáo Jamiul Azhar – nơi tập trung cộng đồng người Chăm lớn nhất ở An Giang. Thánh địa được xây dựng từ năm 1959, thánh đường trải qua không ít đợt trùng tu và lớn nhất là vào năm 2012.

Với mái vòm, biểu tượng trăng lưỡi liềm và các kiến trúc rõ nét Hồi Giáo, công trình này được coi là 1 trong những thánh đường Hồi giáo đẹp nhất Việt Nam.

Với những địa điểm hấp dẫn mà Đất Việt Tour gợi ý nhất định bạn phải làm một chuyến du lịch miền Tây nhé! Chần chờ gì nữa mà không đến ngay công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Leave a Reply