Truy tìm những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc

Phú Quốc là 1 trong những những địa điểm du lịch tuyệt vời cho những chuyến nghỉ dưỡng và tìm hiểu thiên nhiên. Trong các số đó, Vinpearl Land, Hòn Thơm, Làng chài Rạch Vẹm, Bãi Sao hay Nhà tù Phú Quốc là những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

VINPEARL LAND

Sân chơi giải trí đẳng cấp này là 1 trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Vinpearl Land được ví như “Disneyland” với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời độc đáo dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó có thể kể đến: Tàu lượng siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, đu quay văng,…

Đến nơi đây trong chuyến tour du lịch Phú Quốc 30/4 , bạn còn có cơ hội trải nghiệm chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá,… Ngoài ra, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D hay các khu mua sắm và ẩm thực là những lý do thu hút đông đảo du khách đến du lịch tham quan, du lịch.

HÒN THƠM

Hòn Thơm nằm trong quần đảo Hòn Thơm, ở phía nam đảo ngọc Phú Quốc, là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng. Tương truyền rằng Đảo Hòn Thơm là 1 trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn. Nước biển nơi đây khá sâu và trong veo tới mức có thể soi rõ tận đáy. Bên cạnh đó, Hòn Thơm có khá nhiều gềnh đá với hình dáng độc đáo, tạo ra khung cảnh vô cùng nên thơ.

Quanh Hòn Thơm, người dân nuôi nhiều thủy sản và ngọc trai. Đến nơi đây, ngoài việc tắm biển, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ như câu cá, câu mực, tham quan các khu nuôi trồng, lặn ngắm san hô hay bắt nhum cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Đây quả thật là 1 trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Làng chài Rạch Vẹm thuộc xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng hơn 40 km đi theo hướng từ Dương Đông về Gành Dầu. Du lịch Phú Quốc và ghé qua nơi đây, du khách sẽ được đắm chìm vào bầu không khí trong lành, yên tĩnh tuyệt đối. Làng chài Rạch Vẹm là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc bởi nó sở hữu nét đẹp đến nao lòng và vẻ hoang sơ khó ở chỗ nào có được.

Đến với làng chài Rạch Vẹm, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ngư dân tại đảo trên những ngôi nhà nổi trên biển. Ngoài ra, việc thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống bên cạnh tiếng sóng biển rì rào sẽ đưa đến cho bạn những phút giây hoàn hảo.

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

KHU DI TÍCH LỊCH SỬ NHÀ TÙ PHÚ QUỐC

Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc được mệnh danh là địa ngục trần gian, nơi đã từng trải qua hai thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Nhà tù này nằm tại thị trấn An Thới ở cực nam đảo Phú Quốc. Đây từng là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng hòa, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh. Nhà tù Phú Quốc có tất cả 12 khu, bao quanh mỗi khu nhà lao là trùng trùng hàng rào kẽm gai 10 – 15 lớp ken cứng với hệ thống điện chiếu sáng dày đặc.

Hằng năm, nơi đây thu hút một lượng đông đảo khách du lịch đến thăm viếng, tìm hiểu về lịch sử đấu tranh oai hùng và những người lính Việt Nam quả cảm. Đây đích thực là 1 trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc, đặc biệt đối với những ai yêu thích khám cuộc đấu tranh kiên cường của dân tộc Việt Nam.

BÃI SAO

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất và là địa điểm không nên bỏ qua khi lịch Phú Quốc. Nơi đây “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi bãi cát dài tít tắp, trắng mịn màng.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ ngất ngây trước bầu không khí trong lành, không gian vô cùng yên tĩnh. Còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi đắm mình vào làn nước xanh trong, mát rượi. Bãi Sao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình du lịch Phú Quốc đầy mộng mơ chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply