Vietnam Airlines chính thức điều chỉnh giá cước chuyến bay nội địa

Triển thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải số 31/2014 về việc giảm thuế quan đối với việc vận chuyển hành khách trên các chuyến bay trong nước để phát triển kinh tế tầm ngắn – xã hội, vùng xa vùng sâu, biên giới, hải đảo.
> >Tin tức

Các hãng hàng không Việt Nam Airlines (VNA) công bố đã đồng ý mức giá tối đa cho các tuyến đường bay với khoảng cách dưới 500 km tổng thể, những con đường mòn trên con đường phát triển kinh tế-xã hội, để áp dụng cho vé vào ngày 2015/01/01.

Những nơi điểm đến du lịch trong nước cực kì hút du khách vào ngày lễ 2 tháng 9

Việt Nam Airlines giá máy bay điều chỉnh, cụ thể là các tuyến đường đến các vùng xa, biên giới, hải đảo và bởi một nhà điều hành hãng hàng không, bao gồm Hà Nội – Sau San Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ / Cà Mau / Côn Đảo, Vũng Tàu / Cần Thơ – Côn Đảo Đà Nẵng – Pleiku / Quy Nhơn / Đồng Hới, tốc độ tối đa áp dụng trên tàu 1600000 hợp đồng lao động bình thường / chiều.

Đối với phần còn lại của tuyến dưới 500 km, để áp dụng một mức giá tối đa 1.700.000 đồng / chiều. (Giá trên đã bao gồm giá gốc và phụ thu dịch vụ bán vé, chưa bao gồm thuế, phí và lệ phí).

Vietnam-Airlines

Bên cạnh đó, từ ngày 15-1-2015, tiếp tục chính sách giảm giá thêm cho Việt Nam Airlines hành khách có hộ khẩu thường trú hoặc binh sĩ, viên chức và người lao động tại Côn Đảo, Cà Mau và Pleiku, đặc biệt là trên các đường phố. Thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo (từ 25% giảm tới 30%), Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Cà Mau (giảm 15%) và Đà Nẵng – Pleiku (giảm 15%).

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply