6 cảnh Hàn Quốc làm cho bạn muốn ghé thăm sớm

ve-dep-thien-nhien-xu-han-hamdeok-01

1. Ngôi làng nhỏ Hamdeok

Hamdeok với cải hoa trong mùa hè rực rỡ bên bờ vàng và ngọc lục bảo, rất yên tĩnh. Hamdeok là một ngôi làng nhỏ nằm trên bờ biển, cách sân bay 30 phút lái xe Jeju đông.

món ngon điểm đẹp

ve-dep-thien-nhien-xu-han-hamdeok-01

2. Các bãi biển tuyệt vời

Sehwa-ri bãi biển với những bãi biển cát trắng trên đảo Jeju, thu hút mòng biển đậu đàn mỗi mùa đông. Hoàng hôn trên đường từ Paris đến Seongsaneup Sehwa luôn mê hoặc tất cả du khách bao giờ truy cập vào đây.

Bãi biển Haeundae là một bãi biển đẹp và bận rộn nhất Hàn Quốc bờ biển đẹp, suối nước nóng, bức tượng nàng tiên cá và bến du thuyền. Ngoài ra, các bãi biển có rất nhiều khách sạn sang trọng và con đường ván ven biển. Ở đây có Gấu hoan Polar diễn ra vào tháng Giêng mỗi năm có rất nhiều người tham gia, cười, la hét và nhảy múa trên bãi biển lạnh. Aquarium ở Haeundae là một điểm đến thú vị với rất nhiều cá trên màn hình để thu hút nhiều nhóm khách du lịch đến tham quan.

Bãi biển Hyepjae, Đảo Jeju, nơi những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp với làn nước trong xanh và rừng thông xanh ri.Chuyen đi đến đảo Jeju, du khách có cơ hội thưởng thức bào ngư và ốc thanh ngon, phục vụ tươi sống tại các quán cà phê nằm rải rác dọc theo bờ biển.

du lịch phan thiết

3. Đảo Nami

Tên của hòn đảo được đặt tên sau khi tướng Nami Choson kỳ, một lịch sử. Cây có lá màu đỏ Đảo và cảnh nổi tiếng trong bộ phim “Winter Sonata”. Hầu hết khách du lịch đến tham quan hòn đảo Hàn Quốc chỉ để được đi bộ trên đường với hai hàng cây lá kim, hoặc để xem nơi Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đứng hoặc ngồi trong bộ phim truyền hình Hallyu “Winter Sonata”.

4. Vườn Quiet

Quiet Garden (Vườn Morning Calm) là một khu vực vườn ươm được thiết kế đẹp mắt và hài hòa trong Gapyeong, bởi một chuyên gia trong nghệ thuật quản lý vườn. Khu vườn có hơn 5.000 loài thực vật với 20 chủ đề.

Định kỳ, biểu diễn ánh sáng vườn ngay sau khi mặt trời lặn với 6 triệu bóng đèn LED trang trí với giờ mở cửa 9:00-21:00 trong tuần và 9:00 đến 22:00 vào cuối tuần.
Trong những ngày này không có trình diễn ánh sáng, khu vườn mở cửa từ 8:30 đến khi mặt trời lặn.
Giá vé là 8.000KRW cho ngày cuối tuần và các ngày trong tuần 7.000KRW.

5. Hồ Anapji

hồ nhân tạo Anapji đã được xây dựng từ thời Shilla gần 1.500 năm trước, bao gồm ba tòa nhà nằm trên ba hòn đảo nhân tạo, trang trí bằng hoa sen quanh hồ. Vào ban đêm, hồ trở nên lộng lẫy bởi ánh sáng chiếu lên các tòa nhà tạo ra một cảnh đêm huyền diệu mà du khách có thể có hình ảnh đẹp của chuyến đi lần này tại Hàn Quốc.

6. Mùa xuân Yeojwa

đường dòng Yeojwa hoa anh đào xinh đẹp trong mùa xuân. Những cặp vợ chồng thường chọn để chiêm ngưỡng hoa anh đào từ cây cầu lãng mạn, khung cảnh rất thơ mộng bao giờ quay cho một bộ phim truyền hình là khá phổ biến.

Yoejwa hoa mùa xuân vào ban đêm bởi mùa đẹp nhất của hoa nhạt nổi bật màu hồng trên nền màu xanh đậm.

Xem thêm: Mùa thu ngập sắc lá vàng ở Hàn Quốc

Leave a Reply