Những điểm đến có nhiều hoa dã quỳ rực rỡ

hoa da quy da lat

Hoa hướng dương vàng tươi sáng tự nhiên không chỉ ở Đà Lạt
Không chỉ Đà Lạt nhiều nơi khác như Pleiku và một số tỉnh phía Bắc được xem là nơi lý tưởng cho một hoa hướng dương hoang dã săn bắn trong tháng mười một.
Những dã quỳ căng ở Đà Lạt
Nature xem dã quỳ hai ngày cuối tuần tại Ba Vì
Tháng Mười Một là một thời hoang dã quỳ nở hoa và xinh đẹp, báo hiệu một sự chuyển tiếp từ mùa giải mùa thu đông. Nếu bạn có một tình yêu dài chạy hoa hoang dã này chỉ có kế hoạch để đi thẳng và luôn luôn trong tháng tiếp theo sau những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để thưởng thức màu vàng. Dưới đây là những điểm trên dã quỳ đẹp nhất trong ba miền của đất nước để xem.

Đà Lạt

hoa da quy da lat
Giao hàng tận nơi đèo D’Liên Khương chạy đường cao tốc với màu sắc đẹp của dã quỳ
Thành phố hoa Đà Lạt, ôm hôn lãng mạn và quyến rũ của hoa đặc trưng vốn có sắc nét, vì vậy ông có thể đủ khả năng chỉ có hoa hướng dương hoang dã đã thu hút nhiều người chơi phượt, du khách đổ xô đến các cao nguyên, nơi thưởng thức những ngày cuối mùa thu năm vào đầu mùa đông. Qua những ngọn đồi, thung lũng, đường giao thông cho đến những con đường góc, khu du lịch … tại Đà Lạt bắt đầu với một bìa màu đỏ màu vàng của hoa.

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm các khu du lịch của thành phố như Suối Vàng, Thung lũng tình yêu … để xem. Nếu thời gian hơn, đi đến các vùng ngoại ô. Việc kéo dài xinh đẹp của đường để săn dã quỳ được yêu thích nhất tại Đà Lạt thường vượt qua D’Liên Khương chạy đường cao tốc; Phú Hiệp đèo Road – Tà Nung cách – Stream Info, hoa làng Văn Thanh và cúi thác đường Voi – Langbiang …

Pleiku, Gia Lai

Bên cạnh đó Đà Lạt, Gia Lai là rất thú vị để xem các hoa hướng dương hoang dã hấp dẫn ở Tây Nguyên. Beauty trò chơi nhưng đầy hoa dã quỳ rực rỡ – November, khu vực hồ sẽ hấp dẫn và thú vị hơn “là để đưa vẻ đẹp khác.

Ngoài những dã quỳ vàng rực rỡ chiêm ngưỡng thảm, bạn có thể đến đó để thưởng thức phong cảnh và cảm thấy thời tiết giữa rừng thông xanh tuyệt vời danh lam thắng cảnh.

Bên cạnh hồ, các tuyến đường Vinh Bùi Viện CJ, Gia Lai Lê Duẩn … cũng là một điểm đến cho những người yêu thích hoa hướng dương nhiếp ảnh hoang dã.

Ba Vì, Hà Nội

Mặc dù không nổi tiếng như Đà Lạt, nhưng hoang dã hoa hướng dương ở Ba Vì cũng rất quyến rũ khách du lịch và quyến rũ như thế nào du khách nô lệ. Bà Vi đi, không chỉ là cơ hội để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của dã quỳ nở cắm mà còn tận hưởng sự mát mẻ của các Vườn quốc gia, nơi mà một cái nhìn tuyệt đẹp của núi Tản Viên.

Trên chuyến đi lên núi Ba Vì, Ba Vì Resort, khu vực đồi 700 … đang giải quyết rất nhiều hoa hướng dương hoang dã nhất bạn nên đến thăm.

Điện Biên

Trong một số đường giao thông thôn, các tuyến đường vào Điện Biên mùa này cũng dã quỳ nở. Không nhiều, nhưng một khi nó đã đủ để bắt linh hồn của du khách yêu hoa Tây Bắc.

Một số tuyến đường tập trung nhiều hơn về dã quỳ Điện Biên không thể bỏ lỡ là cách để Mường Phăng, phần Điện Biên Đồng đèo Keo Lom và ngã ba Bình Lư trên quốc lộ 4D lượt trên quốc lộ 32 hướng về Mù Cang Chải.

Lạng Sơn

Không nhiều người biết rằng trong một số khu vực ở Lạng Sơn như đèo Sài Hồ, khu vực giữa các huyện và thành phố Chi Lăng, Lạng Sơn, Cao khe núi dài qua Cao Bằng … cũng được xem là một điểm đến tuyệt vời Xem dã quỳ trong cảnh quan đẹp, đẹp như tranh vẽ.

hoa da quy lang son

Sơn Long cũng là nơi lý tưởng trông dã quỳ. Ảnh: Haichi8.
Mộc Châu, Sơn La

Khi dã quỳ ở Đà Lạt chết Mộc Châu mùa nơi dã quỳ mới nở hoa vào cuối tháng mười một và đầu tháng mười hai, khi lạnh là sương mù dày đặc và rõ rệt hơn.

Con đường ven đồi, dẫn đến các làng, thị trấn, quốc lộ 6, xung quanh thị trấn khu vực trồng chè Mộc Châu, Tân Lập, Ba Phách … là một điểm sáng màu vàng của loài hoa hướng dương hoang dã, làm giảm cảm lạnh của đất nước này.

Rừng Bạch Mã – Thiên đường đẹp như tranh ở Huế

Leave a Reply