Khu biệt thự sang trọng Dinh Bảo Đại – Đà Lạt

Bảo Đại là vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến ​​Việt Nam, và cũng được biết đến như là vua đa tình, lãng mạn. Ông đã trải qua nhiều mối quan hệ với những người phụ nữ thân yêu tuyệt sắc nổi tiếng của thời gian đó và đặc biệt là điều gợi tình nhất tham nhũng của ông đánh giá tình cờ hay ngẫu nhiên đang diễn ra tại thành phố núi Đà Lạt. Có lẽ bởi vì anh ta yêu những ngọn đồi lãng mạn, lãng mạn, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà không khí quyến rũ và tươi mới, mát mẻ ở đây. Đà Lạt vẫn giữ thái ấp sang trọng 3 của vua Bảo Đại, trong đó có Bảo Đại III đã được quy hoạch như một điểm đến du lịch lễ 30/4 thu hút Đà Lạt. Mỗi biệt thự có vẻ đẹp và những câu chuyện thú vị để hiểu biết của riêng bạn.

bao dai

Theo hành trình du lịch địa phương, có rất nhiều trang web và các tòa nhà nhắc nhở của Hoàng đế Bảo Đại. Trong số các công trình là vĩnh viễn, Bảo Đại III tại Đà Lạt là một trong những lâu đài là biết đến rộng rãi nhất, còn được gọi là “cung điện”. ngôi nhà quyền lực đặc biệt này được xây dựng 1933-1937 được hoàn thành, các khu nghỉ mát và săn bắn của nhà vua, đặc biệt là vào mùa hè. Đến năm 1950, khi vua Bảo Đại Führer nhậm chức, đã sử dụng căn nhà này như là một nơi năng lực đặc biệt cho cả gia đình ở cùng một thời gian như nơi chính mình trong công việc. ngôi nhà 2 tầng với sức mạnh đặc biệt, tầng dưới là nơi hội họp, tiếp khách, tiệc chiêu đãi, …, và ngủ trên lầu là nơi cựu hoàng Bảo Đại, hoàng hậu Nam Phương và hoàng tử, công chúa.tour du lịch Ngày nay, Dinh III được mở cửa cho du khách quan tâm đến việc học tận mắt cuộc sống xa hoa, sinh hoàng gia của vị vua cuối cùng của việc này.

 

Từ cung điện để đi về phía trung tâm thành phố Đà Lạt dọc theo đường Trần Phú – Trần Hưng Đạo – Hùng Vương, du khách sẽ bắt gặp những cung điện của Hoàng đế Bảo Đại thứ 2. Palace II nằm trên một ngọn đồi thông cao 1.533 mét với cảnh vô cùng thơ mộng, hướng chính của các ngọn đồi, về phía hồ Xuân Hương xinh đẹp. Đây là nơi mà một số các hiện vật được bảo tồn giá trị lịch sử nước phong kiến. Tuy nhiên Palace II không mở cửa rộng rãi cho du lịch.

 

Từ Palace II dọc đường Trần Hưng Đạo – đường Hùng Vương, rẽ trái vào đường Trần Quang Diệu, bạn sẽ đạt được những ngôi nhà biệt thự thứ ba của Hoàng đế Bảo Đại. Mansion đặc trưng trên các ngọn đồi, rừng thông xanh tươi rộng lớn, đó là nơi ở chính thức của Pháp – Bourgey Robert Clement, xây dựng từ trước những năm 40 của thế kỷ 19 sau đó Bảo Đại đã mua biệt thự này và để sửa sang lại cho một biệt thự riêng của gia đình.

Ngoài 3 căn biệt thự trên, vua Bảo Đại cũng sở hữu 2 căn biệt thự khác lãng mạn, sang trọng không kém tại Đà Lạt. Đây là nơi ông dành riêng một hai mối tình đam mê là “cung phi” và Phi Mộng Diệp Anh, cũng đang thu hút sự chú ý, tò mò của du khách. Ở Đà Lạt, các công trình gắn liền với tên của vua Bảo Đại, hấp dẫn cho khách du lịch là khá đặc biệt về kiến ​​trúc, và những câu chuyện liên quan không được đề cập rộng rãi.

xem thêm:Những điều quyến rũ bạn khi du lịch miền Tây

Leave a Reply