Ăn gì khi đi du lịch Busan?

nhung-mon-an-ngon-noi-tieng-cua-busan

Hàn Quốc chuyến đi sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu kinh nghiệm ăn uống của ẩm thực đặc biệt du lịch Hàn Quốc Busan.
khách Busan du lịch không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên là khó khăn để chống lại, nhưng đã bị hấp dẫn bởi những món ăn đặc sản nổi tiếng ở đây. Sau chuyến đi ngắn, bạn có thể nạp tiền với các món ăn vô cùng phong phú và đa dạng của Busan.

kinh nghiệm

1. Cold Noodle Bibim dangmyeon

Busan đi du lịch trong mùa hè không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức mì lạnh này. Món này là hoàn hảo cho một bữa ăn trưa nhẹ. Bibim dangmyeon rất phổ biến ở Busan và được nhiều người yêu thích. Mì với nước sốt cay được sử dụng, bánh cá, các loại rau như rau bina, củ cải muối và kimchi.

Địa chỉ thưởng thức mì lạnh: Quảng trường Market Plaza Gukje gần BIFF

2. Jiri Bok

Nếu bạn muốn thưởng thức các món salad rất độc cá nóc chế biến thực phẩm của Nhật Bản vào một khách cực kỳ tinh tế và hấp dẫn, đi du lịch Busan sẽ có cơ hội để thưởng thức món ăn độc đáo này. Trong Busan, bạn là vô cùng độc hại để ăn cá trong canh được gọi là thành phần Bok Jiri như cá nóc, giá đỗ, tỏi băm nhỏ và tương ớt. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị khi thưởng thức món canh độc đáo này.

nhung-mon-an-ngon-noi-tieng-cua-busan

Địa chỉ: Halmae Bokguk, 1, Dalmaji-gil gil-62beon, Haeundae-gu, Busan

3. Dongnae pajeon

Dongnae pajeon bánh loại mỏng với hành tây, thịt bò và hải sản. Busan Dongnae bánh pajeon có rất nhiều sự khác biệt với những chiếc bánh ở các vùng khác của Hàn Quốc với các thành phần làm từ bột gạo nếp hay gạo. Hải sản được coi là một thành phần quan trọng trong bánh, bạn sẽ không ngạc nhiên về điều này bởi vì Busan nằm gần biển.

Địa chỉ: Dongnae Halmae pajeon, 43-10, Myeongnyun-ro 94beon-gil, Dongnae-gu, Busan

du lịch phan thiết

4. gukbap Dwaeji

gukbap Dwaeji (súp thịt lợn) là súp nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi du lịch Busan. Cũ món canh xương lợn chỉ cho tình trạng thấp nhưng ngày nay nó đã trở nên phổ biến và là một yêu thích ở Busan. Trong suốt triều đại Goryeo, nông dân nghèo, những người đã tạo ra món canh này sử dụng các ngư trường mở rộng từ các nhà bếp của tầng lớp quý tộc. Ngày nay, món ăn trở nên phổ biến và được yêu thương bởi giá tự nhiên và giá cả phải chăng âm thanh ngọt ngào, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chỉ với 3000 – 4000 won là bạn có thể thưởng thức một bát súp xương đủ.

Địa chỉ: Twin heo Soup, 887-1 Daeyeon 1 (il) -dong, Nam-gu, Busan

5. đồ nướng Lươn

Từ xa xưa, lươn được xem là cá độc, không ăn được ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, người dân Busan tị nạn buộc phải tìm kiếm thức ăn và họ phải ăn lươn nướng. Từ đó cho đến ngày hôm nay, các món ăn đồ nướng lươn đã trở thành đặc sản mà bất kỳ du khách đi du lịch đều muốn thưởng thức Busan.

Địa chỉ: Jagalchi Chợ Cá, 52, Jagalchihaean-ro, Jung-gu, Busan

6. Haemultang

Haemultang các món hầm hải sản khác nhau, được coi là đặc sản nổi tiếng của Busan. Một số nhà hàng ở Busan thường được phục vụ với một nồi của hơn 20 loại hải sản tươi sống như trai, bạch tuộc, tôm, mực, cua, hải sản khác.

Địa chỉ: Jeongdongjin Haemultang, 474-14, Bujeon1-dong, Busanjin-gu, Busan

7. Milmyeon

Đây là mì Busan thay naengmyeon mì lạnh. Trong khi mì lạnh được làm từ bột kiều mạch, bánh mì được làm từ bột milmyeo kết hợp của tinh bột khoai tây. Busan du khách có thể gọi cho mình một bát mì với milmyeon thịt bò hoặc thịt gà.

8. Các món ăn hải sản sống

khách Busan du lịch không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn được làm từ hải sản sống. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống vì Busan nằm gần các hoạt động trên biển và đánh bắt cá diễn ra trong ngày để du khách có thể lựa chọn đầy đủ các món hải sản tươi ngon nhất. Theo kinh nghiệm đi chợ cá Jagalchi Busan là một trong những nơi không thể bỏ qua để trải nghiệm ăn hải sản sống, nhưng bạn có thể thưởng thức tại các quầy trên bờ biển. Món ăn được làm từ hải sản tươi sống, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món bạch tuộc nổi tiếng sống Busan.

Địa chỉ: Jagalchi Chợ Cá, 52, Jagalchihaean-ro, Jung-gu, Busan

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply