Các lễ hội chỉ có tại Hàn Quốc

le-hoi-tam-bun-o-han-quoc

Là đất nước có lịch sử văn hóa, Hàn Quốc tự hào là một trong những quốc gia có các lễ hội đặc biệt trên thế giới. Để Hàn Quốc cùng nhau khám phá và cảm nhận cho chính mình.

tin tức

Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội bùn là một trong những sự kiện độc đáo nhất tại Hàn Quốc, là khách được mong đợi nhất của năm. Ngày lễ được tổ chức hàng năm, thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham gia.

Ban đầu, mục đích của những ngày nghỉ để thúc đẩy việc sử dụng bùn. Boryeong bùn được thực hiện trong, và vận chuyển đến Daecheon bãi biển, nơi các lễ hội diễn ra. Tài liệu này chứa nhiều khoáng chất, rất tốt cho da và sức khỏe con người. Sau đó, ban tổ chức đã đưa ra sáng kiến ​​này là ngày của lễ hội chính thức hàng năm cho người nước ngoài để tìm hiểu thêm.

le-hoi-tam-bun-o-han-quoc

Câu Festival vào sông băng

Một trong những sự kiện du lịch trong dịp Quốc là lễ hội mùa đông câu cá hồi trên sông băng Hwacheon, tỉnh Gangwon. Liên hoan địa điểm từ khu vực phi quân sự DMZ khoảng 20 km về phía nam.

du lịch phan thiết

Ước tính mỗi năm, lễ hội thu hút hàng trăm ngàn người. Họ tụ tập xung quanh sông đã được đông lạnh, nước lạnh cúi xuống để bắt cá. Trung bình trong mỗi hội mùa, các tổ chức phát hành vào sông khoảng 32 tấn cá hồi sống để phục vụ du khách. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: câu cá trên băng ghế dự bị bằng tay, mô hình đất sét tuyết, trượt tuyết …

Liên hoan Barley

Bắt đầu từ năm 2004, mỗi năm, lên tới 10 lễ hội lúa mạch tổ chức ở đây. Không gian mở với các lĩnh vực lúa mạch màu xanh lá cây giúp nhiều người trở lại với bầu không khí của thời thơ ấu. Tham dự lễ hội, du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon truyền thống như bánh xèo, cơm với nguyên liệu được làm từ lúa mạch.

Liên hoan Firefly Muju

Ngày lễ được tổ chức vào tháng mỗi năm ở Muju, Jeollabuk. biểu diễn lấp lánh, đặc trưng bởi hàng ngàn con đom đóm lãng mạn bay đêm khiến nhiều khách du lịch “hạt”. Điểm nổi bật của đom đóm phát sáng vón cục thành hình như tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, du khách có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống và ý nghĩa đom đóm trong văn hóa Hàn Quốc.

Xem thêm: Nếm thử  món bánh từ hoa tam giác mạch

Leave a Reply