Cẩm nang du lịch Hàn Quốc Gyeongsanbuk

Dosan-seowon-andong-1

Khi khách đến có thể Gyongsanbuk thấy sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và di sản văn hóa uy nghi thơ mộng của Hàn Quốc như các sự cố đền, hang động Phật giáo và những ngôi mộ từ hàng trăm năm trước.
Tại sao nên đến du lịch Gyeongsanbuk Hàn Quốc

lễ hội bốn phương 

Giống như ở Kyoto của Nhật Bản, là một trung tâm Gyeongsanbuk bảo tồn các giá trị văn hóa của Hàn Quốc.

Nếu bạn đang đi du lịch trên khắp Gyeongju (nằm trong 10 thành phố Gyeongsanbuk), khách du lịch Hàn Quốc sẽ có cơ hội để xem các di tích có giá trị lịch sử của đường phố trung tâm thành phố ngay. Do đó, Gyeongju thường nghĩ của tên đáng yêu cho một “bảo tàng không có tường”. Và ở trung tâm của thị trấn trong không ít Gyeongsanbuk các ngôi mộ được xây dựng theo các quy tắc của sự đối xứng trong phong tục cổ xưa vẫn còn.

Dosan-seowon-andong-1

Nếu Gyeongju là một thiên đường cho khách quan tâm đến việc khám phá văn hóa, Daegu là một khu chợ nhộn nhịp và luôn bận rộn chuyên cung cấp các loại thuốc thảo dược chuẩn bị Hàn Quốc. Đây là một trong những nơi mà du khách tham quan quốc tế nhất ở Hàn Quốc.

du lịch phan thiết

Và bất cứ nơi nào bạn đi, không quên nhìn vào Chùa Haein-sa (còn gọi là Yin Hải Tử). Đây là một kho tàng lịch sử của đất nước chính Phật giáo Hàn Quốc với điêu khắc gỗ kinh Phật nổi tiếng Hàn Quốc – Tripitaka Koreana. Điều gì làm cho ngôi chùa nổi tiếng này khi hàng ngàn mẫu Anh giữa đền thờ khắp Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những phù điêu Tripitaka Koreana vẫn được giữ tương đối nguyên vẹn sau hơn 1.000 năm – những gì các nhà khoa học ngày nay vẫn không giải thích được. Haein-sa đền là một nơi mang đậm tính chất thần bí và thiêng liêng, phải không?

Đi xuống bờ biển du lịch Hàn Quốc sẽ Ulleungdo và điều này sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn dừng lại xem phong cảnh bờ biển tuyệt đẹp nên thơ ở đây.

Chỉ cần truy cập vào lịch sử, gần đây đã đi vào chùa, cả thảo dược cửa hàng thuốc và cuối cùng dừng lại ngắm cảnh biển. Bạn thấy mình có đủ lý do để làm một tour du lịch đến Hàn Quốc Gyeongsanbuk chưa?

Gyeongsanbuk nên đi du lịch trong thời gian?

Từ tháng Tư đến tháng Sáu: Nhiệt độ dao động khoảng 20 đến 26 độ và khí hậu hơi ẩm. Đây là một số tiền lớn của thời gian để đi du lịch Gyeongsanbuk.

Từ tháng: Đây là mùa của Ulleungdo. du lịch Hàn Quốc đến Gyeongsanbuk vào thời điểm này, ngoài việc được đắm mình với những người dân địa phương náo nhiệt cùng, du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản tuyệt vời được bán trên khắp hòn đảo xinh đẹp này.

Vào cuối tháng Chín đầu tháng Mười: Nếu đi du lịch đến Hàn Quốc trong Gyeongsanbuk nhân dịp này, bạn có thể tham gia và chứng kiến ​​sự hoành tráng của khiêu vũ và lễ hội mặt nạ Andong (Andong Mask Dance Festival) của Hàn Quốc dẫn đầu. Đây là một trong những hoạt động văn hóa và nghệ thuật nổi bật của Hàn Quốc.

Xem thêm: Những danh lam thắng cảnh ở Hà Giang

Leave a Reply