Chiêm ngưỡng thành phố sách cũ ở Busan

pho-sach-cu-busan

Nếu bạn thích đọc sách và có một cơ hội để Busan, bạn đừng bỏ qua Bosudong – được biết đến như thành phố với rất nhiều cuốn sách được in bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.

Tọa lạc tại thị trấn huyện của Bosudong Jung, Busan. Hiện có hơn 50 của hầu hết các nhà sách viết bằng tiếng Hàn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy trên các kệ sách tiếng Anh.

kinh nghiệm

Thành phố này cuốn sách được phát triển vào những năm 1980 và 1990. Trong khoảng thời gian đó, trong đó có hơn 70 cửa hàng sách cũ, thu hút 2.000 khách truy cập mỗi ngày, chủ yếu là sinh viên và giáo sư.

Đường phố được hình thành sau khi chiến tranh Triều Tiên khi người tị nạn tại Busan kiếm sống bằng cách bán sách, tạp chí là những kẻ chiếm đóng lại. Trong khi đó, người dân trên khắp Hàn Quốc đến đây để tìm sách cũ, tài liệu quý hiếm và tài liệu tham khảo.

pho-sach-cu-busan

Đây xóm sử dụng cuốn sách bán và mua lại nên có rất nhiều sinh viên sau khi hoàn thành giáo dục của họ đến đây để bán những cái họ đã sử dụng. Sau một thời gian, thành phố Bosudong trở thành chính sách quốc nổi tiếng.

du lịch phan thiết

Hiện nay, thành phố Bosudong là những cuốn sách cũ chỉ còn tồn tại ở Hàn Quốc. Ngoài việc trao đổi và sách thương mại được sử dụng, ở đây đang diễn ra nhiều sự kiện văn hóa.
Không chỉ thu hút du khách, thành phố cũng là bằng chứng về sự thành công của Hàn Quốc đáng ngưỡng mộ trong việc giữ gìn bảo tồn di sản. Tuy nhiên, nhiều thành phố cũng phải chịu tác động tiêu cực gây ra bởi sự ra đời của sách điện tử, nhưng với những người đam mê văn hóa đọc, nó luôn luôn là điểm đến Bosudong khó thay thế.

Nếu bạn biết tiếng Hàn, bạn có thể trò chuyện với các chủ cửa hàng sách ở đây. Ngoài việc tìm kiếm vị trí bên phải và nhớ cuốn sách bạn cần, họ có thể trực tiếp đặt sự lựa chọn phù hợp.

Các cửa hàng ở đây đóng cửa vào ngày chủ nhật đầu tiên và thứ ba của tháng. Gần thị trấn Bosudong cũng chợ cá Jagalchi, chợ và công viên Yongdusan Gukje.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply