Chùa Bulguksa ở Gyeongju Hàn Quốc

chua-bulguksa-Gyeongju-hanquoc-3

Bulguksa để xem là một ngôi chùa lớn và đẹp trong giàu truyền thống Hàn Quốc của đất nước. Ở đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ đặc trưng nhất và tìm hiểu những nền văn hóa độc đáo của con người có nguồn gốc của kim chi.

món ngon điểm đẹp
Là một trong ba ngôi đền đẹp nhất của đất nước Hàn Quốc, cách đây khá lâu Bulguksa đã trở thành một điểm du lịch không thể bỏ qua khách Gyeongju đến Hàn Quốc đất nước xinh đẹp.

Bulguksa, còn được gọi là Đức Phật, nằm trên sườn Quốc Tự Tohamsa, 16 km từ thành phố Gyeongju về phía đông nam. Là ngôi chùa cổ nhất ở Hàn Quốc và được xây dựng bởi nhà Empress Beopheung Silla trong năm 528.- Trong giai đoạn này, Phật giáo là quốc giáo, có một tác động to lớn đến đời sống văn hóa, chính trị và tinh thần người Silla. lớp giáo sĩ được xếp vào hàng ngũ cao nhất của xã hội, cùng với nhà vua và hoàng gia. Toàn bộ công trình được xây dựng trong các hàng, mỗi hàng của ruộng bậc thang đá, Bulguksa trông giống như một đế gỗ T’ohamsan núi đá.

chua-bulguksa-Gyeongju-hanquoc-3

Sau đó, đền còn khá nhiều hủy hoại bởi các biến động chính trị và thời gian. Vấn đề chính là hấp dẫn các nhà nghiên cứu lịch sử và sự quan tâm không chỉ của chính phủ Hàn Quốc mà còn thu hút du khách du lịch Hàn Quốc hàng năm.

du lịch phan thiết

Bulguksa quốc gia Phật giáo tự nó được coi là một kiệt tác của thời đại hoàng kim của nghệ thuật Phật giáo trong triều đại Shilla. Đôi khi, người ta thấy rằng một phần của đất Bulguksa Phật giáo. Bởi vì nơi đây đã lưu giữ rất nhiều di sản quốc gia quý giá. Đền có hai phòng diện tích nhà, đây là một hiện tượng lạ, một nhà thờ Đức và một nhà thờ Thích Ca Mâu Ni Phật A Di Đà.

Du lịch đến Gyeongju bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tốt nhất của Bulguksa ngôi đền độc đáo. Toàn bộ nền tảng được đánh giá bởi hàng triệu viên đá nhỏ để kích thước đầy đủ, phía trên là những túp lều bằng gỗ tuyệt đẹp, được trang trí với họa tiết hoa sen, bầu trời, con chim với màu sắc óng ánh đặc trưng cho tầng lớp quý tộc sàn.

Mặt trước là hai cầu thang bằng đá ngôi đền còn nguyên vẹn, dẫn đến hai điện thờ chính. Một đền thờ Đức Thích Ca Mâu Ni, Giáo Hội Phật A Di Đà điện khác. Theo quan niệm của người Silla, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã giác ngộ với người đàn ông, đưa đến con đường của Đức Phật. A Di Đà cũng giám sát cõi ngây ngất. Con người sẽ được soi sáng các học viên về với lĩnh vực này.

Xem thêm: Mùa thu ngập sắc lá vàng ở Hàn Quốc

Leave a Reply