Du lịch Gyeongju – Hàn Quốc

du-lich-Gyeongju(1)

Cố đô Gyeongju Silla Hàn Quốc vẻ đẹp gợi của một nền văn minh Gyeongju son.Du lịch vàng tìm hiểu về Cheomseongdae lâu đài đá cổ, kỳ diệu vẻ đẹp cảnh tượng hấp dẫn.

Diện tích: 1.324,39 km²
Dân số: 269.343
các điểm tham quan nổi tiếng như: Đền Bulguksa – Phật giáo quốc, tự phục vụ: Các Seokguram Grotto, Hang Seokguram, tumuli Tomb Park, Bảo tàng quốc gia Gyeongju, Yangdong Village Wolseong …

món ngon điểm đẹp

Gyeongju, thủ đô của triều đại Silla ở Hàn Quốc, thường được biết đến như một “bảo tàng không có tường” với những di tích lăng tẩm, cung điện, đền đài và cung điện gợi triều đại cuối cùng hơn so với lịch sử 1.000 năm của vương quốc cổ đại Silla. Seoul nằm khoảng 4 giờ bằng xe buýt hoặc xe lửa, là xứng đáng Gyeongju Hàn Quốc điểm đến du lịch lý tưởng để khám phá cuộc hành trình tới xứ sở Kim Chi.

du-lich-Gyeongju(1)

các điểm tham quan du lịch nổi bật ở Gyeongju

Đền Bulguksa – Phật Quốc Tự: ngôi chùa Bulguksa Phật giáo có niên đại từ thế kỷ thứ 8 và là ngôi đền đẹp nhất ở đất nước này. Gyeongju đi du lịch bạn có thể đến đó bằng xe buýt, ở tần số khoảng nửa giờ và nó sẽ đến vào sáng sớm ngày trong tuần khi lượng khách du lịch không quá đông đúc Gyeongju. Ở phía trước của lời cầu nguyện chính là hai ngôi chùa nổi tiếng đá là Dabo-tap: đền thờ của kho báu và Seokgatap: đền thờ Phật giáo.

Seokguram Grotto được coi là một trong những ngôi chùa đẹp nhất trên thế giới, một minh chứng cho những kiến ​​trúc tiêu biểu Silla. Seokguram Du lịch khám phá các nền văn hóa tôn giáo độc đáo ở đây.

du lịch phan thiết

Vườn Lăng là tumuli mộ với nhiều ngôi mộ hoàng gia bao gồm: Tomb Gwoereung, Park Oreung lăng mộ, lăng mộ Baeri Samneung, Park Hwangnam-ri Tomb Gyeongju Gobungun, Park Lăng Nodong / Noseo -ri, lăng viên Seoakri Gobungun, mộ của Kim Yushin, dưới nước lăng mộ của vua Munmu. Nhưng trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Gyeongju nhất đề cập đến Công viên mộ tumuli nơi dân cư tọa lạc 23 ngôi mộ trong số 200 ngôi mộ được tìm thấy ở Gyeongju. Những ngôi mộ phủ đầy cỏ xanh tươi đã trở thành một biểu tượng của cố đô Gyeongju. Một số công viên sẽ tính phí nhập học: 1500-4 000 won cho mỗi người.
Bảo tàng quốc gia Gyeongju là bảo tàng trưng bày các bộ sưu tập lớn nhất các hiện vật và di tích Phật giáo Silla bên ngoài Seoul. Ngoài ra, bảo tàng còn trưng bày nhiều kiệt tác văn hóa từ một số nước châu Á. Miễn phí Bảo tàng nhập học. Nó cũng được coi là điểm du lịch khám phá giá trị Gwoereung trong nước cho đến nay tại Hàn Quốc.

Yangdong Village Wolseong một ngôi làng khoảng 150 khu nhà tranh truyền thống lợp. Một số nhà có hơn 500 năm tuổi. Đây là ví dụ điển hình của kiến ​​trúc cổ ở các điểm đến du lịch Hàn Quốc để thu hút khách du lịch đến tham quan.

Lễ hội văn hóa ở Gyeongju

Lễ hội văn hóa ở Gyeongju có nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn Gyeongju mỗi du khách đến đây lần đầu tiên tham gia vào các lễ hội truyền thống ở Gyeongju. Festival ở Gyeongju kể đến nổi tiếng nhất của truyền thống lễ hội gọi là d “Celebration của rượu và bánh gạo Hàn Quốc”. Hàn Quốc, rượu và bánh gạo không phải là thực phẩm, đồ uống bình thường. Họ là một phần của nền văn hóa truyền thống đã tồn tại trong nhiều thế hệ. Du lịch Gyeongju tham gia lễ hội để thưởng thức mùi vị đặc trưng của bánh gạo truyền thống ở đây.

Gyeongju để đi du lịch là cách nhanh nhất để đi từ Seoul đến Gyeongju đã bị bắt KTX từ Ga Seoul thẳng đến Singyeongju (khoảng 2 giờ). Xe buýt có nghĩa là đến Gyeongju đến từ Seoul Express Bus Terminal và mất khoảng 4 tiếng rưỡi.

món ngon ẩm thực ở Gyeongju

Ẩm thực đặc trưng ở Gyeongju của ẩm thực Hàn Quốc, bởi vì nó phải đi qua nhiều thế kỷ truyền thống để hoàn thiện công thức nấu ăn. Các món ăn tại Yeongju rung động tất cả các giác quan của thực phẩm. Một món ăn mà bạn có thể cảm thấy hơi nóng cay, vị ngọt từ đường và vị chua của kim chi. Các món ăn được yêu thích ở Gyeongju khách du lịch như các món ăn làm từ ssambap món cơm và thịt gói trong lá rau diếp. Còn chờ gì nữa hãy đi kế hoạch Gyeongju Hàn Quốc để thưởng thức các món ngon ở đây bây giờ ẩn.

Xem thêm: Mùa thu ngập sắc lá vàng ở Hàn Quốc

Leave a Reply