Đường phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul

cho-gwangjang-han-quoc

du lịch Hàn Quốc và khám phá ẩm thực tại các thành phố nổi tiếng của nước này đang ngày càng trở thành xu hướng của du lịch trên toàn thế giới. Khám phá các đường phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul, bạn đã sẵn sàng?

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc một cách bình dị nhất thân mật và là tìm kiếm và khám phá các đường phố về đêm của Seoul – thủ đô xinh đẹp của Hàn Quốc. Bạn cần phải tìm kiếm cho văn hóa ẩm thực tinh hoa châu Á? Chắc chắn, những kinh nghiệm chuyến đi và khám phá này sẽ không thất vọng.

tin tức

1. Chợ Gwangjang

khu phố ăn đêm nổi tiếng ở Seoul không thể không nhắc đến thị trường Gwangjang. Đây là điểm đến ưa thích của nhiều người dân ở Seoul, chúng tôi có thể nói là không ngoa khi nói Gwangjang thiên đường là món ăn truyền thống lớn nhất Seoul với nhiều món ăn đường phố độc đáo, hấp dẫn. Nó tập trung một số lượng lớn các cửa hàng lân cận, gần gũi với nhau và các món ăn vương vãi “cái nhìn mới đã chứng chảy nước dãi”. Trong đêm đông giá lạnh mà có quyền Gwangjang thị trường được đến thiên đường!

cho-gwangjang-han-quoc

2. Galchi đường Jorim

Là một trong những thị trường lớn nhất châu Á, vì vậy khu phố nổi tiếng sống về đêm tại Seoul Galchi điểm đến tuyệt vời chính xác Jorim cho du khách dừng lại để thưởng thức ngon và nóng. Galchi Jorim nổi tiếng nhất có lẽ là cá hổ hấp súp thương hiệu làm cho khu phố này, đỏ đặc trưng cá au của ớt bột Hàn Quốc truyền thống và cay xé lưỡi.

du lịch phan thiết
3. Đường BBQ

món nướng Hàn Quốc yêu thích của bạn? Vì vậy, thành phố không thể không nướng. Là một con phố về đêm nổi tiếng của Seoul, một thành phố nướng BBQ bộ chuỗi cửa hàng với phong cách độc đáo trong phong cách nướng Hàn Quốc. Du khách có thể thưởng thức rất nhiều các món nướng độc đáo với chất lượng thịt tốt hơn so với nhiều nhà hàng khác ở Seoul.

4. Đường Jokbal

Luộc thịt lợn đùi khu phố này cũng rất xứng đáng được có tên trong thức ăn đường phố đêm nổi tiếng ở Seoul. Đây là địa chỉ của thế giới văn phòng Seoul thường xuyên sau giờ làm việc. Chủ yếu là các món ăn được phục vụ trong khu phố này được luộc thịt lợn đùi với hương vị, với một công thức riêng ướp ngọt mềm. Bạn đã nếm thử thịt lợn đùi luộc Jokbal? Chắc chắn bạn chỉ muốn mua rất nhiều thịt lợn đùi luộc ở đây mang lại làm quà tặng cho gia đình và chỉ có bạn bè!

5. Thị trường Gongdeok, Jeon Phía Thành phố

Nếu bạn có một câu hỏi, mà là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Seoul? Bạn không thể không đề cập đến thị trường Gongdeok, Jeon phố Side. Nó tập trung khoai tây chiên dầu ngập cực đoan hơn, đồ ăn nhẹ béo như bindaetteok (bánh đậu xanh), đi ma gu (khoai lang), …. Các rất trẻ sẽ “hút” thị trường này dày!

Xem thêm: Nếm thử  món bánh từ hoa tam giác mạch

Leave a Reply