Khám phá vẻ đẹp suối Cửa Tử

ngay-he-giai-nhiet-voi-suoi-cua-tu

Thái Nguyên được biết đến với Hồ Núi Cốc thơ mộng, với hương vị trà thơm … nhưng không chỉ có vậy, nước này có tối đẹp.

Đi du lịch với việc làm mát mùa xuân hè của từ

cửa điện tử – tên mới đã được tìm thấy rùng mình nghe, nhưng nó thu hút những người thích phiêu lưu tham quan, khám phá, đặc biệt là trong những ngày nóng.

>>Khám phá

Theo vị trí Springs trung tâm thành phố Thái Nguyên Tử khoảng 45 km, xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ. Nó nằm ở phía tây và ở các huyện miền núi Tam Đảo, tiếp giáp với đỉnh cao nhất của dãy núi này (1.590 m). Nó cũng là một biên giới chung giữa ba tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang. Một dòng chảy từ dãy Tam Đảo, dọc theo chiều dài của sông và sau đó tại xã Công, mà là từ.

kinh doanh với địa hình phức tạp Royal Agricultural. đồi dốc. Xen kẽ đồi núi, đồng bằng với các lĩnh vực của các loại rau, và một cánh đồng lúa nương xinh đẹp ở trung tâm của thị trấn, cùng với một hệ thống hồ đập giữ nước rắc lên những người hàng xóm.

vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của sức mạnh của lời nói.
vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của sức mạnh của lời nói.

cửa điện tử về cơ bản là một mùa xuân dài, những người trẻ tuổi hấp dẫn muốn khám phá thiên nhiên, dòng chảy bất thường. Người dân bản địa sống gần sông, cho biết lý do đề cập đến từ bởi vì ở đây chỉ có một con đường lên và xuống. Thấp đến nước suối cao dưới mưa thất thường, như vài người có thể khám phá tất cả các dòng suối. Vùng nằm giữa núi cao chót vót, suối, một ống uốn trượt.

ngay-he-giai-nhiet-voi-suoi-cua-tu

Đối với dòng chảy của lời nói, cách duy nhất bạn phải đi bộ để đi dọc theo con sông. đoạn đường nối ban đầu rất đơn giản, nhưng có rất nhiều bộ phận để ngâm trong nước lạnh khoảng 15-20 lớp, 1,5m sâu. Lội cách thông qua phần nước sâu, bạn có chướng ngại vật đá lớn. Nếu không có một nghiên cứu bởi những người xung quanh tự chế, bạn chắc chắn không thể vượt qua trở ngại này.

Hãy tận hưởng những khung cảnh hoang sơ ở đây với các cây cầu nhỏ trên thác nước.
Hãy tận hưởng những khung cảnh hoang sơ ở đây với các cây cầu nhỏ trên thác nước.

Khi nước trong đá len lỏi trong khi đổ xô xuống như thác nước nhỏ hơn. Nhiều nước bị xói mòn đá tạo thành hình dạng kỳ lạ, trông rất lạ mắt.

Việc chúng tôi sâu sắc hơn, những ngọn núi hoang vắng hơn. Cả hai ngân hàng là cây bao phủ các nước giảm mất bóng, gốc rễ của cuộc đua như lưỡi hái của tử thần. Trong không khí lạnh, hoang sơ với róc rách hối tiếc lớn của hàng ngàn tất cả bây giờ và sau đó bay hồn tôi bướm đầy màu sắc cùng nhau phiêu lưu trong tiếng Ả Rập và tiếng Anh Aaron hoang dã ở đâu có nhảy múa.

Khám Phá Chinh Phục Đỉnh 5 Ngọn Núi Bậc Nhất Việt Nam

Có lẽ cảm giác hấp dẫn nhất mạo hiểm với những người vượt qua những tảng đá rất trơn, và chảy vào các cây cầu bắc qua thác nước. Rõ ràng nước của từ, phía dưới có thể nhìn thấy ngay cả ở những nơi sâu nhất. Mặt trời ấm áp, được đắm mình trong dòng nước mát lạnh sẽ giúp bạn ở đây hồi sức sau một hành trình dài để khám phá.

Tại lối vào của các nguy hiểm chết, cho đến nay, nó vẫn giữ được một vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ. Sau cuộc hành trình dài sau khoảng 3 km phía thượng lưu lên trên, để đi từ một thác nước lớn. Mát nhẹ từ mùa thu để giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn. Ở đây bạn có thể vào những tảng đá cao trong khung cảnh hùng vĩ, nguyên sơ xuống.

vẻ đẹp bí ẩn của dòng chảy từ đó hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của những người trẻ tuổi thích mạo hiểm và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của rừng già, nơi làm mát cũng có hiệu quả cho ngày dịu mát mùa hè miền Bắc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply