Lễ hội tắm bùn ở Hàn Quốc

le-hoi-tam-bun-han-quoc

Boryeong Lễ hội bùn là một lễ hội của người dân Hàn Quốc đang chờ đợi nhiều năm nay, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 17-26 / 7 tới.

kinh nghiệm

Vào mùa hè hàng năm, tắm bùn hoan Hàn Quốc (Boryeong Lễ hội bùn). Lễ hội này là một trong tắm bùn lớn nhất thế giới, thu hút hàng triệu du khách tham gia.

Sự kiện này được tổ chức tại bãi biển Daecheon, Sinheuk-dong, Boryeong-si, Chungcheongnam-do và thu hút khách du lịch quốc tế với số lượng lớn.

le-hoi-tam-bun-han-quoc

10% số người tham gia mỗi năm là một người nước ngoài tắm bùn.
Ban đầu, các lễ hội được tổ chức với mục đích thúc đẩy các lợi ích của bùn ở đây là giàu khoáng chất, rất tốt cho làn da của con người.

Boryeong bùn được chuyển từ việc tổ chức các hoạt động như ao tắm, slide, thất bại, đấu vật, múa, vẽ cơ thể.

du lịch phan thiết

Du khách tham gia lễ hội, tùy thuộc vào khu vực, có thể miễn phí hoặc trả tiền. Giá vé trung bình cho người lớn là 9 USD, nhóm du lịch giảm 10%. Tham gia theo khu vực gia đình, vé là 6 USD mỗi người. Giá cho học sinh, sinh viên $ 7.

Các đối tượng được miễn phí hoàn toàn người cao tuổi (trên 65 tuổi) và trẻ em dưới 3 tuổi. Du khách khuyết tật muốn tham gia phải được kèm theo một người giám hộ.

Từ trung tâm của Seoul, du khách có thể bắt xe buýt nhanh tại nhà ga của thành phố. Một lựa chọn khác là để đón xe buýt đến Deacheon bãi biển (10 phút chuyến đi). Từ ga Yongsan và Yeongdeungpo, bạn có thể bắt tàu đến ga Daecheon, sau đó đi xe buýt địa phương đến bãi biển.

Liên hoan trang web cũng có sân khấu chính, nơi biểu diễn âm nhạc, tổ chức các cuộc thi và nhiều trò chơi khác.

Bãi biển dài 3 km Daecheon trong thành phố luôn là khách du lịch đông đúc và thả tắm cô trên bãi biển đầy cát trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt một chiếc taxi đến chợ cá để mua sắm Daecheon nhiều loại hải sản tươi sống và chỉ mất khoảng 5 phút để đi từ bờ biển.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply