Những cửa hàng bánh nổi tiếng ở Seoul

banh-crepe-tai-lady-M

Với những tín đồ ngọt yêu thích là 5 bánh siêu nổi tiếng dưới đây mà chúng tôi sẽ giới thiệu lựa chọn thông minh không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Seoul.

khám phá
1. Lady M

Lady M là một nổi tiếng bánh crepe Seoul với những chiếc bánh được nướng tươi. Các thành phần chính của chiếc bánh này được tổ chức trong ngày và được lưu trữ ở nhiệt độ lạnh không vượt quá 12 giờ. Bởi vì những kỳ công trong việc bảo quản và chế biến nguyên liệu làm cho Lady M thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến với những chiếc bánh làm bằng tay ngon và tinh khiết nhất. bánh Crepe được thực hiện bởi đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng không chỉ giữ vị ngon trong khi duy trì độ dày và kích thước so với bánh được bán tại New York. Khách đến đây có thể thưởng thức bánh với một khung cảnh tuyệt vời.

banh-crepe-tai-lady-M

2. Kervan

bánh Kervan nổi tiếng với loại bánh truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong cửa hàng, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều loại bánh với hương vị khác nhau. Du khách có thể thưởng thức bánh ngọt truyền thống Baklavas Thổ Nhĩ Kỳ. Bánh này được làm thủ công với 40 lát mỏng với hồ đào và hạt dẻ với xi-rô ngọt ngào của hương vị, tạo nên mức tưởng tượng cho thực khách đầu tiên thưởng thức.

du lịch phan thiết

3. churros đường

Quan Street nổi tiếng cho bánh churros churros làm từ bột quế và bao phủ đường riêng bên ngoài. Đây giòn bánh nóng với sự kết hợp lạnh kem vani sẽ tạo ra hương vị vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Để mua bánh này du khách đi du lịch đến Seoul có thể giải quyết Noksapyeong-Daero 222 của Seoul.

4. TartineBREAK

TartineBREAK bánh được biết đến với chiếc bánh tự chế của Mỹ. Việc chuẩn bị bánh mì này được thực hiện với 100% công thức nấu ăn đích thực của Mỹ. Vì vậy, tất cả các quá trình từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho quá trình nướng chúng bằng tay trước. Mặc dù giá cả cao hơn một chút, nhưng các loại bánh được làm từ các loại trái cây theo mùa tươi như vậy hoàn toàn giá tương xứng với giá trị của chiếc bánh.

5. Frank

Frank nổi tiếng bánh enchilada Seoul với cầu vồng rực rỡ được sản xuất mỗi ngày thứ hai tại 12h30 và 16h30. Bảy màu sắc của bánh có vẻ rất sống động tạo ra một chiếc bánh có ý nghĩa đầy sắc tố nhân tạo. Tuy nhiên, chiếc bánh được trang trí với 100% nguyên liệu tự nhiên đầy kem, làm cho món tráng miệng yêu thích của bạn không thể cưỡng lại đối với giới trẻ. Trong cửa hàng bánh ngọt này còn có các loại bánh như bánh mỳ hương vị của bơ, bánh mì ô liu … để tăng sự lựa chọn cho du khách.
Chiếc bánh cuộn cầu vồng là bánh ngọt nổi tiếng Frank

Xem thêm: Hòa mình vào lễ hội chùa Hương Tích

Leave a Reply