Những địa điểm du lịch thu hút du khách tại Seoul

o-khoa-tinh-yeu-namsan-han-quoc

các điểm du lịch và tham quan giải trí Hàn Quốc ở thủ đô Seoul có lẽ sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách. Những địa điểm trò chơi khác du khách đến Seoul cuốn hút?
1. Namsan Tower – tòa tháp “tình yêu” của xứ sở Kim Chi

tin tức

Đề cập đến thủ đô của Hàn Quốc, Seoul không thể không nhắc đến tháp Namsan – tháp là người dân địa phương ví von là thiên đàng của cặp vợ chồng tình yêu. Điểm này xứng đáng được các điểm tham quan vui chơi giải trí cho du khách thích đến thăm Seoul. Trên sân thượng của tháp có một nơi cho các cặp vợ chồng để trò chuyện và xem các thành phố Seoul về đêm từ trên cao. Đi ở đó, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi hình ảnh của ổ khóa tình yêu hàng rào bao quanh sân thượng và các bức tường đã được rải rác gạch yêu thú vị và độc đáo.

o-khoa-tinh-yeu-namsan-han-quoc
Bitexco giống như ở Sài Gòn, Namsan Tower cũng khu vực ly trọng lực để du khách trong thưởng thức xem toàn bộ thành phố Seoul như đứng giữa không trung. Bạn có thể muốn đến thăm một chỗ ở đây?
2. Công viên giải trí Lotte World yêu tinh

Nằm trong Sincheon-dong, Songpa-gu, vui chơi giải trí nổi tiếng Lotte Lời chắc chắn sẽ là điểm thú vị mà du khách “thích mê” khi đến thăm Seoul. Chính thức khai trương vào ngày 1989/07/12, Lotte World đã trở thành một trong những khu vui chơi giải trí thu hút khách du lịch nhất trên thế giới.
Lotte Lời cách nhập lạc quan, du khách sẽ thực sự ấn tượng bởi cấu trúc của nơi này. Tập hợp hệ thống trò chơi hấp dẫn với mức độ từ đơn giản đến khó khăn để vượt qua, Lotte World được thiết kế với tầm nhìn ấn tượng những câu chuyện cổ tích huyền thoại. Các hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ trong năm của người dân Hàn Quốc, Lotte World luôn luôn sẵn sàng chào đón khách. Vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ những khu du lịch ấn tượng khi đến thăm Seoul khởi đầu!

du lịch phan thiết

3. Tản bộ và cửa hàng trong khu phố, chợ đêm

Các khu mua sắm là rất phổ biến vào ban đêm như Samcheong-dong, Myeongdong, Dongdaemun ở Seoul là nơi lý tưởng cho du khách khi tìm kiếm địa điểm để ăn và chơi trong khi họ có thể thoải mái mua sắm. Ghé thăm các cửa hàng thời trang hay các quán ăn nhanh hấp dẫn, du khách sẽ được hưởng đầy đủ không khí của thành phố Seoul về đêm: nhộn nhịp và vui vẻ. Lan la các nhà hàng và các trò chơi bình thường tham gia vào thị trường cũng mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Theo bạn, chợ đêm đã đạt vị trí hàng đầu xứng đáng thú vị mà du khách “giống như tình yêu” khi đến thăm Seoul?

4. Hongdae

Nếu bạn yêu thích những bông hoa truyền thống và nhộn nhịp của văn hóa “hộp đêm” Seoul là rất hoan nghênh bạn đến thăm Hongdae – khu phố phổ biến với nhiều tính năng văn hóa và cá tính độc đáo. Đến với Hongdae, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác vô cùng thú vị để trộn lẫn với các nghệ sĩ “đường phố” thể loại âm nhạc trải nghiệm thú vị sau khi rất nhiều trò chơi thú vị.
Một tính năng nữa của Hongdae là khá nhỏ quán cà phê nằm trong quý tiếp theo hoặc các con hẻm với trang trí độc đáo và ấn tượng. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mà du khách “giống như tình yêu” khi đến Seoul? Tại sao không bắt tay vào hành trình khám phá Hongdae ngay bây giờ?

5. Sông Hàn

Bạn đang tự hỏi những gì các điểm tham quan du lịch mà du khách “giống như tình yêu” khi đến thăm Seoul, Hàn Quốc? Chắc chắn nó không thể không nhắc đến sông Hàn – dòng sông không chỉ là biểu tượng của đặc Seoul mà còn là đất nước Hàn Quốc. Đi dạo hoặc đạp xe thong thả ngắm cảnh bờ sông 2, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn, ngắm nhìn thành phố Seoul ánh sáng mặt trời rực rỡ trong ngày hoặc một sôi động và nhộn nhịp Seoul có đèn sáng vào ban đêm. Đặc biệt từ tháng tư-Tháng Mười hàng năm, du khách có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh trong các công viên trên jog sông Hàn nữa!

Xem thêm: Nếm thử  món bánh từ hoa tam giác mạch

Leave a Reply