Những địa điểm nên ghé qua du lịch Seoul

bao-tang-nghe-thuat-ve-ga

Seoul nổi tiếng là một trong những thành phố xinh đẹp kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại mà bất kỳ du khách sẽ luôn luôn muốn đặt chân. Cùng khám phá những điều thú vị không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Seoul.

khám phá
1. Hãy thử một loại rượu gạo truyền thống ở Hàn Quốc

Makgeolli là một loại rượu truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo và ngũ cốc khác. Loại rượu này có nồng độ cồn 5-7% chỉ hơi, vì vậy Makgeolli được coi là một đồ uống giải khát được ưa thích hơn. Các đặc trưng của loại rượu này là một sự cân bằng giữa ngọt, chua và đắng.

rượu gạo không chỉ là người Hàn Quốc ưa thích rằng khách du lịch Seoul đến đây để thử những điều nhất định đểu đồ uống. Mặc dù rượu gạo có mùi khá khó chịu nhưng một khi đã thử nó, bạn sẽ có ngay lập tức hấp dẫn.

Chin Chin Bar là một trong những makgeolli cao cấp đầu tiên của Seoul, và vẫn là một trong những nơi tốt nhất trong hỗn hợp. Horangi ( ‘Tiger’) là đặc biệt ngon thương hiệu, mặc dù khá tốn kém đến 25.000 won cho mỗi chai, nhưng sẽ cung cấp cho bạn những niềm vui và kinh nghiệm thú vị.

2. Truy cập vào bảo tàng nghệ thuật gà

bao-tang-nghe-thuat-ve-ga

Seoul khách du lịch không thể bỏ lỡ các bảo tàng nghệ thuật gà – một trong những bảo tàng nghệ thuật độc đáo ở Hàn Quốc. Bảo tàng này trưng bày rất nhiều bức tranh, đồ thủ công thêu các loại gà trên toàn thế giới. Dưới đây là các điểm tham quan khá lớn, đủ để thu hút khách du lịch đến đây.

du lịch phan thiết

3. Ghé thăm công viên giải trí lớn nhất thế giới

Lotte World là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Công viên có hai dự án chính là công viên giải trí Magic Island (ngoài trời) và phiêu lưu (trong nhà). 1995 công viên giải trí kỷ lục Guinness Thế giới Lotte là lớn nhất trên thế giới. Lúc đó thế giới đã không có công viên giải trí trong nhà đạt được bởi tầm vóc. du khách du lịch Seoul để tham quan nơi này sẽ bị tràn ngập bởi các nhà đầu tư, cũng như kinh nghiệm hoành tráng khoảnh khắc thú vị trang trí của các dịch vụ ở đây.

4. Tham quan cung điện hoàng gia

Nếu du khách đi du lịch đến Seoul một lần không thể bỏ qua sự cố Gyeongbok Palace. Cung điện Gyeongbok được xây dựng vào năm 1395 bởi vua Taejo – nhà vua đầu tiên cũng là người sáng lập của triều đại Joseon và Trịnh Đạo Truyền bằng ghế kiến ​​trúc sư. Du khách tham quan ở đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính và phương Đông kiến ​​trúc: kiến ​​trúc quy mô lớn, bầu không khí uy nghi được thiết kế để củng cố sự thống trị, sự uy nghi của triều đình. bố trí đối xứng của toàn bộ trục chính qua Bắc – Nam gây ra một cảm giác các lớp kiến ​​trúc cùng nhắn tin giống hệt nhau. Đất công trình hình chữ nhật. Kết cấu mái nhà trong một “chồng diêm” kết nối hai mái chồng chéo.

Xem thêm: Hòa mình vào lễ hội chùa Hương Tích

Leave a Reply