Những hòn đảo hoang sơ lý tưởng cho dịp du lịch hè

can thiệp không có nhiều người, như vậy là đảo Côn Đảo, Nam Du, Cù Lao Chàm … vẫn giữ được nét duyên dáng, người đàn ông mà “con gái xứ biển”.

Nam Du

kinh nghiệm

Nam Du quần đảo là một tỉnh Kiên Giang, khoảng 60km từ đất liền, bao gồm khoảng 21 đảo nhỏ, trong đó đảo lớn (Cu đảo Tron) là đảo lớn nhất (khoảng 14km2) có đỉnh cao nhất, trên đó có một ngọn hải đăng.
Hiện nay nhanh nhất có nghĩa là tàu cao tốc của hòn đảo từ Rạch Giá với thời gian đi khoảng 3 giờ, 1 chuyến đi trong ngày (ngoại trừ trong vùng biển nặng). Trong buổi sáng, đi thuyền từ Rạch Giá Nam Du và theo hướng ngược lại.
Hành trình khám phá Nam Du quần đảo đơn giản leo ngắn lên ngọn hải đăng, hoàn hảo trong quan điểm về cái đẹp của hòn đảo, ngắm mặt trời mọc. Tiếp theo là đi lang thang đến các bãi biển tuyệt đẹp, tìm hiểu về cuộc đời và hoạt động của người dân. Lặn biển và cá (trên đảo không có dịch vụ này, nếu bạn muốn, bạn có thể mang lại cho riêng mình và thuê một chiếc thuyền lặn để đi).

du-lich-he
hành trình cuối cùng và cũng là quan trọng nhất trên thuyền, trôi nổi trên các đảo nhỏ như Hòn Hang, hòn Mộc, Hòn Tre, Hòn Đầm, Hòn Ông Hòn Ngang Hòn Dầu và khám phá những nét riêng, chung, vẻ hoang sơ, kỳ ít điểm đến khách.
Lưu ý: Việc đầu tiên khi đặt chân đến Nam Du là bạn cần phải báo cáo với cảnh sát biên giới đầu tiên và sau đó đi dạo có thể nhàn nhã quanh đảo. Trên nhà nghỉ Big Island chỉ có một. Nhưng ở đây, bạn có thể yên tâm cắm trại võng Strung hoặc ngủ bất cứ nơi nào bạn muốn.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một cụm đảo nằm ở xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, gần thị trấn Hội An và 20km từ thành phố Đà Nẵng khoảng 40km.
Các trung tâm của thành phố Đà Nẵng, nhưng không xa để đến nơi này, bạn phải dành thời gian để thay đổi trên các phương tiện tương ứng bus – taxi – thuyền. Đơn giản hơn, nếu bạn đã đi đến Đà Nẵng, bạn có thể mua một vé ngày tại cơ quan du lịch.
Cù Lao Chàm hoang sơ và lãng mạn với những bãi biển đẹp, nước trong vắt, cát trắng, sóng ánh sáng. Ngoài bơi và thưởng thức hải sản tươi sống, đặc biệt là đá cua “lạ, độc”, du khách có thể tham gia vào các dịch vụ lặn san hô mềm mại, những con cá đầy màu sắc.
Những nơi như chùa Hải Đường, lăng mộ, đền Bà … cũng rất đáng để viếng thăm trong khi ở nơi này.

Côn Đảo là một quần đảo và cũng gắn liền với các huyện của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo Côn Sơn hay còn thường được sử dụng cho tên của hòn đảo lớn nhất trong quần đảo. lịch sử của Việt Nam trước thế kỷ 20 thường được gọi là đảo Côn Sơn Côn Lôn hay Côn. Tên cũ của văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Pháp là Poulo Condor.

du lịch phan thiết

Từ Cảng Cát Lở – Vũng Tàu có thể đi đến Côn Đảo bằng thuyền và Côn Đảo Côn Đảo 9 10, lịch trình đào tạo được cập nhật hàng tháng. Thời gian đào tạo từ Vũng Tàu đến Côn Đảo khoảng 12 giờ. Ngoài ra, bạn có thể đi đến Côn Đảo bằng đường hàng không tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội.
Nếu ngày trước, Côn Đảo được biết đến như một “địa ngục trần gian” thì hôm nay, đề cập đến Côn Đảo, người ta nghĩ rằng bất ngờ thăm Angelia vài – Brad Pitt, đến địa điểm nghỉ mát thiên đường nổi tiếng và vinh danh 10 bí ẩn nhất đảo hàng đầu thế giới.
Côn Đảo hoang sơ và tuyệt đẹp với những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và các vùng nước màu ngọc lục bảo, rừng tươi tốt, những bãi biển cát trắng và là nhà cúi cá, cá heo, rùa biển và san hô biển.

Đảo Lý Sơn

huyện Lý Sơn, còn gọi là Cù Lao Ré, đảo được tách ra từ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Diện tích của huyện khoảng 9,97 km², dân số hơn 20.460 người. 3 đảo: Big Island (đảo Lý Sơn Ré), đảo Little (Isle Beach Coast) hòn đảo lớn ở phía bắc và phía đông của đảo Mu Củ Big Island.
Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa với 5 miệng, làm thế nào nó được hình thành 25-30 triệu năm. Trên đảo có ba di tích quốc gia làng An Hải, Yin tự tâm linh, chùa Hang. Các di tích văn hóa Sa Huỳnh đã được tìm thấy trên đảo, như suối lớn, Ốc xóm và đặc biệt là các dấu vết của văn hóa Chămpa.
Du khách từ thành phố Quảng Ngãi ra lộ 24B cảng Sa Kỳ, sau đó bằng tàu cao tốc ra đảo và thuê xe máy để đến các di tích trên đảo. Thăm và ở lại trên đảo, du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản và đặc sản đảo như xà lách chỉ tỏi, cá cơm salad và tin đồn phá vỡ.
Lý Sơn tuyệt đẹp với màu xanh đậm của bầu trời, và các lĩnh vực của cây dừa in bóng những vách đá hình thành từ tỏi hùng vĩ dung nham núi lửa. Đảo cũng mê hoặc du khách với những bãi biển hoang sơ, đá san hô tuyệt đẹp, lớn và nhỏ …

Xem thêm: Sắc tím bằng lăng ngập tràn Hà Nội

Leave a Reply