Sắc tím bằng lăng ngập tràn Hà Nội

hoa-bang-lang-ha-noi

Kể từ cuối tháng Tư, bằng lăng hoa tím được bao phủ khắp các đường phố của thủ đô Hà Nội. Xem những hình ảnh đẹp của hoa đặc trưng Hà Nội

Đường như Giải Phóng, Kim Mã … được bao phủ bởi hoa tím lăng.

món ngon điểm đẹp

Do hoa tím hồng đẹp nên thường được trồng cây cảnh quan đô thị.

Bằng lăng hoa, hoa, hoa phượng nhắn … là đặc trưng của hoa mùa hè.

hoa-bang-lang-ha-noi

Bằng cách chỉ đạo các loài đặc biệt của Ấn Độ. Loài này có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Nam Á, chúng tôi có nhiều ở Đông Nam Á, Ấn Độ và các vùng nhiệt đới khác.

Bằng lăng hoa mang thơ mộng cho đường giao thông và các hồ ở Hà Nội.

Ngoài hoa tím, bằng lăng cũng là hoa đậm, nhạt màu trắng, hồng, đỏ, tím, … và giống rụng lá cuối thu cũng vàng, lá đỏ cây phong xứ lạnh.

du lịch phan thiết

Màu tím hoa oải hương hoặc hoa, mọc thành chùm dài 20-40 cm, thường nở vào mùa hè.

Chuyện kể rằng, Ngọc Hoàng có mười hai nàng công chúa, mỗi người một vẻ đẹp, không ai thua ai. Một hôm, Ngọc Hoàng cho các biến được chọn vào những bông hoa trần thế. Các chị em lần lượt chọn lần lượt của họ thành hoa hồng, hình thức út của mình … lặng lẽ một mình với cha mình từ khi còn nhỏ như màu tím, cha cô đã trở thành bằng lăng hoa công chúa …

… Trong thế giới của người sống với anh ta một sinh viên nghèo, đã nhìn thấy hoa chỉ đẹp băng màu tím để mang về nhà trồng dịu dàng ngay lập tức. Và mỗi năm hoa nở mỗi mùa, anh được sinh ra để mang lại một bông hoa để chiêm ngưỡng. Làm ngu xuẩn bằng lăng tím sắc, ông đã dần dần rơi vào tình yêu với hoa này đến sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Công chúa Út thấy chàng trai tài năng để yêu tôi chân thành, cũng mang lại niềm đam mê, nhưng khó khăn tình yêu người – cuộc biểu tình đầu tiên là Ngọc Hoàng. Kể từ đó bằng lăng hoa phai nhạt hơn và ít màu tím. Và ông đã phải lòng một si tình hoa bằng lăng sinh viên.

Dựa trên câu chuyện này, bằng lăng hoa mà mang ý nghĩa tượng trưng cho các tín hữu. ví von sự ngây thơ màu tím thường đại diện cho tình yêu ngây thơ học trò cũ.

Xem thêm: Độc đáo với trượt tuyết giữa biển lửa

Leave a Reply