Những món ăn đường phố đã quá nổi tiếng ở Hàn Quốc

mon-an-noi-tieng-cua-seoul

bánh gạo cay, trộn cơm hoặc thịt nướng Hàn Quốc … là những món ăn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Seoul.
ẩm thực Hàn Quốc là rất hấp dẫn đối với bất kỳ khách hàng đến Hàn Quốc, từ đồ ăn đường phố Hàn Quốc Grill. Vì vậy, khi đi du lịch đến Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, bạn nên ăn gì?

khám phá

1. Ddeokbokki (Hàn Quốc bánh gạo cay)

Ddeokbokki là món ăn nổi tiếng làm từ bánh gạo Seoul mềm, bánh cá và nước mắm ớt. Du khách có thể mua đồ ăn nhẹ tại các quầy hàng bán rong, các nhà hàng ở Seoul. bánh gạo cay trong một xe buýt gần nhà ga xe nhanh hương vị đặc biệt không giống như các cửa hàng khác của nước sốt cay đặc biệt của bạn. bánh gạo dai và cũng hương vị vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức nước sốt cay.

mon-an-noi-tieng-cua-seoul

Địa chỉ: Cheong-Nyun Tteokbokki (청년 떡볶이): Express Bus Terminal (Goto Mall), 1-9 Banpo 2 (i) -dong, Seocho-gu, Seoul

2. samgyupsal (thịt lợn nướng thịt bụng)

thức ăn đường phố nổi tiếng samgyupsal ở Seoul bao gồm một mảnh dày lợn (người ta thường chọn bụng) được nướng trên tấm nóng hoặc trên một grill kim loại. địa chỉ Palsaek Samgyeopsal là một trong những mục yêu thích để thưởng thức samgyupsal. nhà hàng này phục vụ 8 loại: thịt lợn nướng với lá dứa, cà ri, tương ớt, nước tương, thảo mộc và hương vị của nhân sâm. Các nhà hàng không chỉ nổi tiếng với thịt nướng, du khách có thể chọn lẩu hải sản. Điểm nhà hàng yêu thích không chỉ bởi thực đơn phong phú mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có thể nói được nhiều ngôn ngữ. Một nhà hàng chi phí lãi Palsaek Samgyeopsal khoảng 34.000 ₩ cho 2-3 người. Nhà hàng có hai chi nhánh ở Sinchon và Hyehwa của Seoul vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong các tour du lịch Hàn Quốc.

Địa chỉ: Palsaek Samgyeopsal: 18, Baekbeom-ro, Mapo-gu, Seoul

3. Gogigui (Hàn Quốc nướng)

Cũng samgyeopsal, khách có thể lựa chọn để thưởng thức nhiều phiên bản nướng khác ở Seoul. Và không có gì tốt hơn so với khi cùng một nhóm bạn thân để thưởng thức món thịt nướng và rượu soju. Thịt nướng thường được ăn kèm với xà lách hay tía tô chấm ssamjang sốt (sốt đổ bộ vào tôi với tương ớt cay).

Địa chỉ: Migal Maeki-sal: 7-1 Donui-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

4. dakgalbi (gà nướng trên chảo)

Dakgalbi là một món ăn Hàn Quốc có nguồn gốc từ Chuncheon, tỉnh Gangwon. Đó là miếng ướp gà với nước sốt ớt cay, sau đó chiên mang lại cùng bắp cải, khoai tây, hành tây làm, hành tây, lá tía tô và bánh gạo.

Yoogane là nơi lý tưởng để thưởng thức dakgalbi tại Seoul. Nhà hàng này có nhiều chi nhánh ở Myeongdong, Đại học Hàn Quốc, Seoul và các khu vực Hyehwa. Giá lương thực tại nhà hàng rẻ hơn so với các cửa hàng Yoogane tại Singapore ba lần.

Gà các món cơm chiên có giá khoảng 5.500 ₩ một. Bạn có thể ăn mì lạnh và bánh gạo với nhiều gia vị.

Địa chỉ: Yoogane Gà Galbi: 3-1 Myeongdong 2 (i) Trạm công văn, Seoul hoặc 66-6 Chungmuro ​​2 (i) Trạm công văn, Seoul

du lịch phan thiết

5. Samgyetang (nhân sâm gà hầm)

Mặc dù là một món ăn nóng, nhưng Samgyetang vẫn được coi là một món ăn phổ biến trong mùa hè ở Seoul. Hàn Quốc xem xét món ăn này, bạn giảm nhiệt, xua tan đi cái nóng. Vì vậy, ăn món ăn bổ dưỡng này cho biết thêm năng lượng nhiệt bị mất bên trong cơ thể, cung cấp năng lượng.

Samgyetang làm từ gà trẻ nhồi với gạo nếp bên trong, mang hầm Hàn Quốc với nhân sâm, táo tầu, tỏi, gừng, các loại thảo mộc và gia vị. Nước là hầm rất ngon với hương vị hơi đắng của nhân sâm và thảo dược. nhà hàng Tosokchon phục vụ bánh ngon hầm gà nổi tiếng đi kèm với. Một tỷ lệ bình thường của gà hầm tại nhà hàng có giá khoảng 1.500 ₩ một.

Địa chỉ: Tosokchon: 5, 5-gil Jahamun-ro, Jongno-gu, Seoul

6. jjimdak (gà om)

Jjimdak Andong là một món ăn nổi tiếng ở Seoul có nguồn gốc từ Andong, một tỉnh của Hàn Quốc. Các món ăn làm từ thịt gà, cà rốt, khoai tây, hành tây và các loại rau khác và ướp với nước tương ăn kèm với bún gạo và bánh mỳ. giá của các món ăn dao động từ 10.000 ₩ – ₩ 18,000 phụ thuộc vào số lượng người ăn.

Địa chỉ: Ha-Hội Andong jjimdak: 2-33 Changcheon-dong, Seodaemun-gu, Seoul

địa chỉ jjimdak Yeolbong nhà hàng nổi tiếng khác để bạn có thể thưởng thức món gà om ở Seoul. Các nhà hàng thuộc sở hữu của Se7en, một ca sĩ Hàn Quốc từ YG Entertainment. Nếu bạn là fan hâm mộ tự hào của các nghệ sĩ YG Entertainment (bao gồm cả Big Bang, 2NE1), bạn sẽ có cơ hội để được chụp ảnh với thần tượng yêu thích của họ vào đây.

Địa chỉ: jjimdak Yeolbong: 820-1, Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul

7. patbingsu

Patbingsu món tráng miệng là kem nổi tiếng với chính phủ Hàn Quốc ngọt ngào trên quả giống như, nước, xi-rô trái cây, sữa và nước sốt đậu đỏ. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món tráng miệng này tại quán cà phê, cửa hàng ăn nhẹ, hoặc thậm chí cửa hàng trà sữa ở Seoul.

Homilpat nằm ở gần Đại học Ehwa Woman của người dân địa phương giải quyết yêu thích và khách du lịch. đá bào của nhà hàng được làm từ sữa đông lạnh nên du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hương vị độc đáo của nó. cơm trắng đứng đầu với vị ngọt và dai. Một bát patbingsu 5000won- có giá dao động từ 8.000 ₩. Nếu bạn không thích sữa, có thể thử các món ăn Nokcha Bingsu (băng trà xanh) cũng khá ngon.

Địa chỉ: Homilpat: 4-77 Changcheon-dong, Seodaemun-gu, Seoul

8. Juk (cháo yến mạch)

Bột yến mạch là một món ngon nổi tiếng ở Seoul có hương vị không quá cay, là một món ăn nào đó, bạn phải thử khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Bonjuk là nơi lý tưởng để thưởng thức món cháo với rất nhiều cửa hàng ở Seoul. Nhà hàng cung cấp tất cả các loại cháo ngọt từ các loại truyền thống Patjuk (đậu đỏ) hoặc bí ngô cháo vừa ăn hải sản hoặc thịt cháo. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, sau đó bạn nên thử súp dầu hào nấm tương tự như phong cách Quảng Đông. Một bát súp tại nhà hàng thường khá đắt khoảng 9.500 ₩.

Địa chỉ: Bonjuk: 65-2, Chungmuro ​​2-ga, Jong-gu, Seoul

9. Budae Jigae (súp Quân đội)

Budae Jigae trở nên nổi tiếng sau khi chiến tranh Triều Tiên khi thức ăn khan hiếm. Người ta đã tạo ra món canh này được làm từ thịt giăm bông còn sót lại và sốt từ khẩu phần quân sự và sau đó nấu với nước sốt ớt truyền thống canh bơ hương vị và sự pha trộn của ẩm thực Hàn Quốc Hàn Quốc và phương Tây. Bạn sẽ tìm thấy các thành phần phổ biến trong các món hầm này là mì ramyeon, giăm bông, bánh gạo, rau, xúc xích và pho mát. thành phần súp trong quân đội sẽ có chút khác biệt so với các nhà hàng khi để thêm mì và đậu nướng.

Địa chỉ: Nolboo Budae Jjgae: 1317-14 Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul

10. Bibimbap (cơm trộn Hàn Quốc)

Cũng giống như các thị trường bán rong tại Singapore, du khách đi du lịch đến Seoul sẽ có cơ hội để trải nghiệm những món ăn của Hàn Quốc thông qua các chợ địa phương. gạo Mix là một trong những món ăn địa phương nổi tiếng của Seoul. Món này thường được bán tại các quầy hàng bán rong cho các nhà hàng sang trọng.

gạo trộn nổi tiếng tại thị trường cái gì đó thu hút khách du lịch đặc biệt Gwangjang? Đó cũng là chủ nhà của cô đã xuất hiện nhiều lần trên truyền hình Hàn Quốc, ngay cả trong các chương trình thực tế nổi tiếng Running Man. Du khách đến đây để thưởng thức những bát cơm nóng với rau bốn mùa, sốt nóng, trứng, thịt, cắt thành lát mỏng và lúa mạch trộn với gạo.

Một bát cơm trộn với lúa mạch thường có giá khoảng 5.000 ₩. Trong khi ở Gwangjang thị trường, bạn phải thử thêm những món ăn nhất định và bánh cuộn đậu xanh.

Địa chỉ: Chợ Gwangjang: 88, Changgyeonggung-ro, Jongno-gu, Seoul

Xem thêm: Hòa mình vào lễ hội chùa Hương Tích

Leave a Reply