Những món ngon cần thưởng thức khi đi du lịch Hàn Quốc

kim-chi

Kimchi

Thành phần cho việc chuẩn bị kimchi bao gồm: cải bắp, củ cải, ớt, tỏi, hành tây, cá, mực, tôm, sò điệp hoặc hải sản khác, gừng, muối và đường. Kimchi từng được coi là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất thế giới. món ngon Hàn Quốc ra đời vào khoảng thế kỷ thứ VII chỉ là một loại muối rau và cho đến ngày nay đã có hàng trăm loại khác nhau. Ở Hàn Quốc, kim chi được sử dụng trong hầu hết các chế độ ăn uống hàng ngày và là một thành phần của nhiều món ăn như kimchi jjigae (canh kim chi), kimchi bokkeumbap (gạo kimchi rán). Hầu hết các loại kim chi là mức độ axit cay thơm và hấp dẫn.

kinh nghiệm

kim-chi

thịt bò nướng – món ăn ngon của người Hàn Quốc

Bulgogi được nướng từ thịt bò thái mỏng ướp với gia vị trước. Bulgogi phổ biến từ những năm 1950 khi thịt bò được thái mỏng để nó mềm hơn và giảm thời gian nấu ăn cho các bữa ăn. món ngon Hàn Quốc được chuẩn bị bởi một loại hình cụ thể của nước sốt đậu nành để tăng vị ngọt của thịt bò thái lát thit.Thit tẩm nước sốt đậu nành, dầu mè, tỏi, đường, hành lá, hạt tiêu đen, sau đó đem nướng nên bulgogi còn được gọi là nướng thịt bò. Hiện nay, thịt bò nướng được phát triển thành một loại thức ăn nhanh như Hamburger được bán rộng rãi tại các cửa hàng fastfoot, khách thưởng thức du lịch dễ dàng trong tiếng Hàn của mình.

du lịch phan thiết

Kimbap – món ngon kỳ lạ Hàn Quốc, độc đáo

Kimbap là món ăn truyền thống của người Hàn Quốc với vị mặn của rong biển, linh hoạt gạo, hương vị mạnh mẽ của trứng, xúc xích và dưa leo thanh mát và cà rốt, … Ngoài các kimbap theo phong cách truyền thống, một món ăn được biến thể sáng tạo như kimbap chiên. Thưởng thức giòn giòn chiên lớp ngoài kết hợp với kimbap hương vị thơm ngon mang mọi người thưởng thức món ăn lạ độc đáo. Đây là món ngon nổi tiếng Hàn Quốc lần thứ 2 sau khi kim chi.

mì lạnh – món ăn ngon giàu tại Hàn Quốc

mì lạnh không chỉ đơn giản là được làm mát bằng mì nhưng cũng là tên chung của mì ăn trong mùa hè ở Hàn Quốc. Các loại mì lạnh hoặc bún thể, xào hoặc ăn kèm với nước dùng, nhưng với một phổ biến đặc biệt là phục vụ với phương pháp làm mát thanh mát như giá đỗ, dưa chuột, trứng luộc, rau xanh … Tuy nhiên, không được sử dụng trong mùa đông mì lạnh, bạn có thể thay thế cho nước luộc thịt với kimchi nước và mì ngon hơn cho bạn để cân bằng canh kimchi nước. Đây là một món ngon rất Hàn Quốc là khách du lịch hài lòng ghé thăm nơi này.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply