Quà lưu niệm sau chuyến đi du lịch Hàn Quốc

Mỹ phẩm, rong biển, dứa hoặc túi soju … được quà lưu niệm phổ biến nên không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Hàn Quốc.
1. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm là một trong những món quà lưu niệm nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bạn có lựa chọn đầu tiên để mua ngay lập tức. Nếu bạn không chắc chắn về nơi thương hiệu mỹ phẩm của họ để mua, theo kinh nghiệm của người mua sắm, bạn có thể chọn từ các hãng cho Laneige Innisfree. BB Cream là một sản phẩm mỹ phẩm là người bán hàng tốt nhất, nhiều du khách chọn mua làm quà tặng. Để chắc chắn rằng bạn có thể thử trước khi mua mỹ phẩm.

lễ hội bốn phương 

nhung-mon-qua-luu-niem-khi-di-du-lich-han-quoc

2. Mỗi và hình dạng chiếc mũ vui

Du khách sẽ tham quan Hàn Quốc ngạc nhiên với các cửa hàng đầy đủ tất cả khác nhau và được thiết kế với hình dạng thú vị. Bạn có thể mua những vớ độc đáo với hình dạng và vui vẻ là quà lưu niệm lý tưởng cho trẻ em và bạn bè. Những vớ được in với thương hiệu mì ăn với các nhân vật hoạt hình vui nhộn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc mũ in hình động vật đáng yêu, là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

3. Rong biển khô

rong biển tươi được bán tại các bãi biển của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua làm quà tặng cho bạn bè và gia đình đi du lịch ở Hàn Quốc, bạn có thể chọn các loại rong biển khô và đóng gói sẵn. Rong biển khô được gói rất nhẹ, được bảo quản trong một khoảng thời gian và bạn có thể Mì luôn mà không cần chế biến. Các loại hương vị rong biển khá đa dạng với dầu hoặc hương vị mặn, bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng tạp hóa hoặc trong các siêu thị.

4. Các mặt hàng cá nhân trong ngôi sao K-pop

Nếu bạn bè của bạn yêu thích bộ phim hay các nhóm nhạc Hàn Quốc, đây là nơi hoàn hảo cho bạn để mua một món quà lưu niệm du lịch lớn tại Hàn Quốc. Đó là lịch, vớ và cuốn sách và một loạt các mặt hàng văn phòng phẩm được in với ngôi sao nhạc pop nổi tiếng. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua các thẻ nhỏ, các cụm hoặc cà phê cốc quan trọng được in thần tượng. Du khách có thể mua tất cả các mặt hàng phong cách cửa hàng K-pop bán đồ lưu niệm.

5. túi nhỏ

Các túi nhỏ là món quà lưu niệm thực tế mà bạn có thể bọc những món quà nhỏ. Với một mức giá thấp, bạn có thể dễ dàng mua được rất nhiều loại khác nhau của túi làm quà lưu niệm cho bạn bè và gia đình sau khi du lịch Hàn Quốc.

6. Nội thất văn phòng

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc đến các cửa hàng văn phòng phẩm, bạn có thể dễ dàng mua bút, ghi âm, các mảnh đánh dấu cuốn sách đáng yêu. Thực hiện một chuyến đi đến các cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng ArtBox để mua quà lưu niệm cho bạn bè.

du lịch phan thiết

7. Rượu soju

Các quà lưu niệm tại Hàn Quốc

Soju là một loại rượu vang truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc, bạn chắc chắn nên thử khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Bạn có thể thử các loại rượu vang Goa biểu tượng Jinro với chai màu xanh lá cây, thường được bán trong các siêu thị. Nếu bạn đang có kế hoạch để mua rượu vang như một món quà, bạn có thể mua tại sân bay.

8. Trà Hàn Quốc

Chè là một món quà lưu niệm phổ biến của Hàn Quốc thường được trộn với nước nóng, uống sẽ cảm thấy hương vị rất đặc biệt. Các loại trà truyền thống như trà Omija (trà với 5 hương vị) và trà meshil Hàn Quốc đang rất phổ biến. Đối với một kinh nghiệm văn hóa của một trà Hàn Quốc, du khách nên dừng lại ở một quán trà phổ biến.

9. đồ dùng nhà bếp

Một tùy chọn khác cho những người yêu thích nấu ăn, các dụng cụ nhà bếp độc đáo sẽ là món quà lưu niệm hoàn hảo khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Khách có thể chọn mua ở chợ Namdaemun Seoul – được xem là thiên đường mua sắm các loại đồ dùng nhà bếp. Ngoài ra, nếu bạn đang đi du lịch tại Busan, thị trường không thể bỏ qua Busanjin.

10 Hanji

Hanji là tên gọi chung của các sản phẩm được làm từ giấy truyền thống của Hàn Quốc. Quá trình này làm giấy từ vỏ trái cây dâu tằm đã có lịch sử 100 năm trước đây và nó thường được sử dụng để che cửa sổ, cửa ra vào để ngôi nhà được giữ ấm. Hôm nay, giấy này thường được sử dụng để làm búp bê giấy, đèn bàn, đèn treo và tất cả các loại vật tư văn phòng. Mọi người có thể sử dụng để trang trí nhà cửa Hanj. Tuy nhiên, họ dễ bị rách khi sử dụng vì vậy bạn nên cẩn thận không làm rách.

11. Những mặt hàng đồ ăn nhẹ Hàn Quốc

Hàn Quốc Khi đi du lịch, bạn chắc chắn sẽ làm cho rất nhiều mặt hàng ăn nhẹ để mang về nhà làm quà lưu niệm sau chuyến đi của mình. Một gói hoặc một gói kim chi dường như nước sốt, sô cô la hạnh nhân bánh chocolate với hương vị tuyệt vời là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn các loại khác nhau của món ăn nhẹ như bánh gạo tại Lotte Mart giòn, bánh gạo và mật ong Tteokbokki. Chắc chắn đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho người thân và bạn bè.

12. Điện tử

Hàn Quốc là một nơi tuyệt vời để săn cho thiết bị điện tử giá rẻ, chất lượng tốt và là một trong những món quà lưu niệm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Du khách có thể lựa chọn các mặt hàng như máy nghe nhạc khá nhỏ cỡ MP3, tai nghe, USB. Để có thể mua hàng điện tử là giá tốt, bạn nên đi chợ điện tử Yongsan với 5 cửa hàng chuyên bán đồ điện tử.

13. Thiết bị thêu trang trí

Mặc dù nghề thêu truyền thống Hàn Quốc giảm đi, nhưng vẫn còn một số nghệ nhân lưu giữ và bảo quản. Du khách đi du lịch Hàn Quốc có thể mua túi nhỏ thêu trang trí, hoặc ví, túi vải được tìm thấy trong các cửa hàng địa phương để trở thành những món quà lưu niệm lý tưởng cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể mua tạp dề ban đầu với các họa tiết thêu hình có sẵn. Những món quà không chỉ tinh tế nhưng cũng có rất nhiều hữu ích.

Xem thêm: Những danh lam thắng cảnh ở Hà Giang

Leave a Reply