Vẻ đẹp Jeollabuk của Hàn Quốc

Mặc dù là một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây nam của Hàn Quốc Jeollabuk-do, nhưng là một điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến từ mọi phía đến du lịch Hàn Quốc

lễ hội bốn phương 

Mặc dù là một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây nam của Hàn Quốc Jeollabuk-do, nhưng là một điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến từ mọi phía đến du lịch Hàn Quốc. Và đã đi du lịch đến Hàn Quốc Jeollabuk -Không quên ghé thăm các trung tâm của tỉnh này – thành phố thủ đô của Jeonju.

Jeonju vốn nổi tiếng với hanok maeul (còn gọi là làng hanok với hàng trăm ngôi nhà dưới truyền thống kiến ​​trúc cổ đại của Hàn Quốc làm đủ thứ nghề: thủ công mỹ nghệ, quần áo và trà).

jeollabuk-han-quoc

Bên cạnh đó hanok maeul, khách du lịch Hàn Quốc còn được thưởng thức các món ăn ngon nhất của kimchi ở Jeonju – “Thành phố của các tầng lớp ẩm thực Hàn Quốc.” Chắc chắn, chỉ cần một lần để thưởng thức các món ăn ở Jeonju, bạn sẽ không bao giờ vượt qua được mùi vị của họ như những người bản địa thường nói, “Chỉ cần một lần ăn ở Jeonju, cuộc sống của anh không có gì để làm mát”. Và khi đến Jeonju thưởng thức tinh hoa ẩm thực ở đây, đừng quên gọi các thành phố bibimbap nổi tiếng gần nó xa này!

du lịch phan thiết

Jeollabuk -Không chỉ vốn mà còn vùng ngoại ô lân cận Jeonju. Nếu bạn không muốn bị nhét trong các thành phố đông đúc mà hy vọng sẽ dừng lại ở một vị trí xanh, sạch, đẹp và gần gũi với thiên nhiên, đây là nơi lý tưởng cho bạn. là những gì tuyệt vời hơn khi mơ mộng với phong cảnh hữu tình trong chuyến đi thực địa, leo lên dốc nhẹ nhàng từ Vườn quốc gia cho tỉnh Vườn Naejangsan Seonunsan. Hoặc trượt tuyết tại Đông Muju hoặc nằm trên bờ cát trong biển Tây. Hoặc leo thám hiểm phà đảo tại Hàn Quốc ngủ.

Ẩm thực. Truyên thông. Biển và cát. Núi Tuyết. Bạn cũng thấy thiếu gì không? Vì vậy, không có lý do để ngăn cản bạn làm cho những người cùng một tour du lịch Hàn Quốc -Bạn Jeollabuk nữa?

Jeollabuk-do du lịch đến Hàn Quốc là thời điểm thích hợp?

Từ tháng Tư đến tháng: Nếu Jeollabuk -Bạn du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa trà nở khắp trên địa bàn. Bên cạnh đó, Liên hoan phim quốc tế Jeonju cũng bắt đầu xảy ra thời gian này.

Từ Tháng Bảy Tháng Tám: Đây là mùa cao điểm của khách du lịch tới vùng bờ biển và các đảo Hàn Quốc Jeollabuk -Bạn quanh đây. Tuy nhiên, do thời gian này, bạn có cơ hội để tham gia vào lễ hội Jeonju Sori.

So với những tháng: Tuyết áp đảo. Bạn có biết điều đó có nghĩa gì? Mà bạn có thể thỏa sức hung hăng khi trượt tuyết tại Muju Jeollabuk -Bạn du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này. Chắc chắn đây là một kinh nghiệm rất đáng nhớ của bạn.

Xem thêm: Những danh lam thắng cảnh ở Hà Giang

Leave a Reply