Thăm quan Làng lụa tơ tằm 300 năm ở Hội An

lang-lua-duy-xuyen

Sau một thời gian dài bị lãng quên, làng hơn 300 năm tuổi của ông bất ngờ giơ trong không gian cổ kính và cửa ra vào mở cửa cho khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan miễn phí khi đi du lịch Hội An
> >Món ngon

Duy Xuyên Silk du lịch làng Hội An
Làng Hội An Silk ở Duy Xuyên

Xuyên một Hiệp hội Làng lụa Duy là phục hồi lại hình ảnh của một thu nhỏ của các thương cảng lớn hơn 300 năm trước đây, góp phần rất lớn vào việc tạo ra con đường tơ lụa trên biển của Việt Nam thúc đẩy cho du khách.

lang-lua-duy-xuyen

Điều gì đã được biết đến nghề dệt lụa là, nhưng cũng trải qua nhiều thăng trầm. Có những giai đoạn của ngôi làng của mình bị lãng quên bởi không tìm thấy vật liệu, bán sản phẩm, thu nhập của nghệ nhân ít ỏi … Nhưng bây giờ, khi kết hợp với các điểm tham quan Hội An, với các nghệ sĩ đam mê hy vọng các bên biết làng duy trì.

làng dệt lụa thô
chất liệu đặc biệt của làng

chất liệu lụa dệt là rất đặc biệt, với cây bụi lâu đời nhất người Champa nhìn từ vùng núi cao của tỉnh Quảng Nam trên cây trong vườn để nuôi tằm kén thị trấn phát hành vàng.

Chất liệu cho kén của Hội An
Chất liệu cho kén của nó không trùng lặp với các vật liệu khác

Nó hiện chỉ nguồn nguyên liệu ở làng bên này, không trùng lặp với các nguyên liệu nhập khẩu Trung Quốc phải tạo điểm nhấn cho Hội An du khách du lịch.

Những điểm đến thú vị ở Châu Đốc

Hiện nay, thị xã có khoảng 10 nghệ nhân dệt lưới của nó, gần đây đã giới thiệu với du khách về cách làm và đặc biệt là các liên lạc cá nhân của mình, các thành phần độc đáo chỉ có ở Hội An.

Ham dệt của mình chờ đợi cổ thu thập được từ những nơi khác nhau cũng thừa nhận đã nuốt một bên sau khi tạo thể hiện tiếp biến văn hóa Hàm – Việt Quang.

Sau khi đến thăm một vài tháng vào thí nghiệm, các thị trấn thức thường xuyên tổ chức du lịch nước ngoài. Nhiều du khách đi du lịch đến Hội An thích quay cuồng cùng kinh nghiệm, cô … với chăm sóc chuyên nghiệp.

kinh nghiệm của khách với làng

Không chỉ sản xuất mặt, các nghệ nhân còn các sản phẩm thêu, khăn dệt … để bán cho du khách, giúp đỡ những kỷ niệm với một chuyến đi ngôi làng của mình.

quê hương truyền thống lụa Hội An
các tòa nhà truyền thống một Hiệp hội Làng lụa

nhà truyền thống trưng bày 100 bộ trang phục 54 dân tộc của Việt Nam. Nó được mở rộng, tạo ra khu cho du khách qua đêm để thấy tận mắt tằm ăn lá dâu tằm, kén, phát hành của mình …

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply