Những địa danh nên ghé thăm khi du lịch Scotland

Scotland

Bạn thích thiên đường khi bạn đến nơi đến Scotland bởi khung cảnh lãng mạn cho các lâu đài cổ xưa đầy huyền bí và tính năng mà bạn không thể không thưởng thức những hương vị tuyệt vời của Glenmorangie ở nơi chế biến nó.
Scotland nổi tiếng với nhiều dòng hương vị tuyệt vời được chiết xuất từ ​​lúa mạch đến đích của bạn nên là nhà máy nằm ở vùng cao nguyên Glenmorangie Tain, tham quan và mua sắm đồ uống tuyệt vời này.

giới thiệu

Bạn cũng nên xem xét bao gồm Glenmorangie House để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài nằm gần biển với một con đường rợp bóng cây đáng yêu trong bộ phim lãng mạn Hàn Quốc. Tại đây, bạn cũng có thể tìm hiểu lịch sử của gia đình Glenmorangie huyền thoại của 16 người đàn ông làm việc ngày đêm trong nhà máy để chế biến các hương vị đặc biệt từ lúa mạch.

Scotland

Trong một chuyến thăm gần đây Glenmorangie House, chúng tôi có cơ hội để có một buổi tiệc ở đây, thưởng thức các món ăn truyền thống được làm từ thịt cừu tim Haggis với một giải thích hài hước của nghệ sĩ nam trong trang phục truyền thống của người Scotland. Đặc biệt, ông đã được chào đón bởi quốc ca đoàn Việt Nam Việt Nam trên đất nước xinh đẹp của Scotland.

du lịch phan thiết 

Glenmorangie nghỉ, bạn quay trở lại thủ đô Edinburgh. Không có tòa nhà chọc trời như New York, Edinburg lãng mạn với ngôi nhà cổ ở gần giữa thời tiết nắng và những con đường đầy hoa. Peaceful cảm giác ngay trước mặt bạn khi bạn đi bộ trên đường phố, người dân thân thiện và cởi mở. Ở đây, cũng không thể bỏ qua lâu đài Edinburgh, bạn sẽ cảm thấy như bạn bước vào thế giới thần tiên lạc nhuốm màu bí ẩn như ngưỡng lâu đài chiêng cổ gắn liền với truyền thuyết về những bí ẩn.

Glenmorangie House, nơi lưu giữ lịch sử của gia đình nổi tiếng chế tác các hương vị phổ biến của Scotland

hình ảnh quen thuộc của Scotland là một người đàn ông mặc quần áo trong các buổi tiệc nào. Đây là nhà soạn nhạc của bài quốc ca tiếng kèn đồng Việt Nam để chào đón các vị khách từ đất nước hình chữ S.

Haggis món ăn truyền thống của Scotland

Rời Glenmorangie, Edinburgh, thủ đô của Scotland

Lâu đài Edinburgh

Xem thêm: Gợi ý địa điểm du lịch ở Bắc Giang

Leave a Reply